Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ứng dụng xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh miễn phí

Nhiều phần mềm xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải mới đã có sẵn trên iOS và Android. Người dùng có thể tải ngay vào máy để đón mùa giải sắp bắt đầu hôm nay.

ung dung xem lich thi dau Ngoai hang Anh anh 1
EPL 2016/2017 (Android, miễn phí): Ứng dụng này có giao diện đẹp, cập nhật lịch thi đấu và diễn biến trên sân từng phút. Kèm theo đó là những số liệu thống kê liên quan.  
ung dung xem lich thi dau Ngoai hang Anh anh 2
Premier League - Official App (Android và iOS, miễn phí): Ứng dụng chính thức của giải đấu Ngoại hạng Anh hỗ trợ cho cả hai nền tảng, cập nhật tin chuyển nhượng, đội hình tiêu biểu và lịch thi đấu. Cùng với đó là những thông tin bên lề trận đấu như thành tích đối đầu, số bàn thắng,...
ung dung xem lich thi dau Ngoai hang Anh anh 3
Onefootball - Soccer Scores (iOS và Android, miễn phí): Ứng dụng này được tải về nhiều hơn cả app chính thức của Premier League bởi nó còn chứa lịch thi đấu của nhiều giải vô địch quốc gia khác như Laliga, Bundes Liga, Serie A...Bên cạnh đó là các thông tin bên lề trận đấu và các bài bình luận ngắn. 
ung dung xem lich thi dau Ngoai hang Anh anh 4
Manchester United (iOS và Android, miễn phí): Ứng dụng chính thức từ câu lạc bộ Manchester United cũng hỗ trợ xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó còn có các bài viết, tin tức và bình luận, video bàn thắng liên quan đến CLB được nhiều fan Việt yêu thích này. Với những người hâm mộ Arsenal, Chelsea hay Liverpool,... kho ứng dụng trên iOS và Android cũng có những ứng dụng mang tên các đội bóng này. 
ung dung xem lich thi dau Ngoai hang Anh anh 5
Google Search (Web): Nếu không muốn cài ứng dụng vào máy và chỉ có nhu cầu xem lịch thi đấu, người dùng có thể vào thẳng Google gõ từ khoá "English Premier League" hoặc "Ngoại hạng Anh", kết quả trả về khá chi tiết và được quy sẵn ra giờ Việt Nam. Người dùng cũng có thể gõ tên đội bóng vào ô tìm kiếm của Google để xem lịch thi đấu gần nhất. Ngoài ra, bạn có thể vào chuyên mục Thể thao trên Zing.vn, chuyên mục cập nhật tin tức giải Ngoại hạng Anh và lịch thi đấu cụ thể.



Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm