Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tựa game di động mới lạ giải trí ngày cuối tuần

Heir of Light, Pocket Knights 2, It's Full of Sparks, ChronoBlade là các trò chơi trên di động hấp dẫn và thú vị, giúp người dùng xả stress sau những ngày làm việc vất vả.

Các tựa game di động thuộc nhiều thể loại sau đây phù hợp cho việc giải trí nhẹ nhàng cuối tuần.

Heir of Light (iOS, Android)

Siêu phẩm nhập vai xứ Hàn Heir of Light Người chơi hóa thân thành các anh hùng, chiến đấu chống lại thế lực đen tối để giải cứu thế giới.

Heir of Light là game nhập vai theo lượt, được phát triển bởi studio GAMEVIL nổi tiếng. Game có cốt truyện hấp dẫn, đồ họa đậm chất phương Tây. Trong Heir of Light, người chơi nhập vai thành các anh hùng giải cứu thế giới đang chìm trong bóng tối.

Game thủ phải chọn đội hình phù hợp để tấn công quái vật cũng như mua và nâng cấp trang bị nhằm phát huy sức mạnh đến tối đa. Cũng giống mọi game online khác của GAMEVIL, Heir of Light mang đến tính năng PvP để người chơi cọ xát trình độ lẫn nhau.

Pocket Knights 2 (iOS, Android)

Trailer game Pocket Knights 2 Game có đồ họa đẹp mắt cùng cốt truyện giả tưởng thú vị.

Là phiên bản tiếp theo của Pocket Knights, Pocket Knights 2 được nâng cấp lên đồ họa 3D, phong cách Chibi dễ thương với âm thanh sống động. Tựa game có cốt truyện giả tưởng khá thú vị: lấy bối cảnh vương quốc đang bị đe dọa bởi loài rồng hung tàn, game thủ hóa thân thành hiệp sĩ với nhiệm vụ đánh bại chúng, cứu lấy người dân vô tội.

Người chơi dễ dàng chọn đội hình nhằm kết hợp các kỹ năng chiến đấu đặc biệt giúp tăng cường sức mạnh. Ngoài ra, trong quá trình chiến đấu, game thủ sẽ tìm kiếm các kho báu bí ẩn để thu thập và nâng cấp trang bị.

It's Full of Sparks (iOS, Android)

Trailer game It’s Full of Sparks cho iOS và Android Người chơi điều khiển quả pháo vượt qua các thử thách và chướng ngại vật.

It’s Full of Sparks là tựa game vui nhộn đến từ Noodlecake Studio. Game có cốt truyện và đồ họa đơn giản. Người chơi sẽ điều khiển những quả pháo vượt qua các thử thách trước khi chúng phát nổ và tham gia vào cuộc phiêu lưu để đi tìm quả pháo chiến The Old One bí ẩn.

Những chướng ngại vật với cấp độ khó tăng dần sẽ xuất hiện bất ngờ trong suốt hành trình đòi hỏi game thủ cần phải vận dụng các kỹ năng như nhảy, bay, leo trèo, né tránh... để vượt qua. Game khá nhẹ, phù hợp với các thiết bị cấu hình thấp.

Earth Wars (iOS, Android)

Gameplay của Earth Wars Giết quái vật ngoài hành tinh để cứu lấy trái đất.

Earth Wars là tựa game hành động, nhập vai với nền tảng đồ họa khá đẹp mắt mang hơi hướng steampunk cùng âm thanh sống động. Game lấy bối cảnh tương lai, vào năm 2020, khi trái đất bị quái vật ngoài hành tinh E.B.E xâm chiếm và nhân loại đang trên bờ vực bị hủy diệt.

Người chơi hóa thân thành các chiến binh quả cảm, tham gia vào cuộc phản công quy mô lớn, sử dụng những vũ khí sinh học hạng nặng để chiến đấu với kẻ thù. Trong quá trình chơi, game thủ sẽ mở khóa các trang bị đặc biệt để nâng cấp nhân vật giúp phát huy sức mạnh.

ChronoBlade (iOS, Android)

Trailer game ChronoBlade Chiến đấu và đánh bại kẻ thù để bảo vệ hành tinh.

ChronoBlade sở hữu đồ họa 3D và âm thanh bắt tai. Với tựa game hành động nhập vai này, game thủ sẽ thực hiện loạt nhiệm vụ để tiêu diệt kẻ thù trong cuộc chiến sinh tồn và bảo vệ hành tinh. Người chơi có thể tự trang bị và nâng cấp vũ khí hủy diệt để tăng cường sức mạnh chống lại cuộc tấn công của kẻ địch. Tính năng PvP thú vị giúp game thủ rèn luyện và nâng cao kỹ năng chiến đấu với người chơi khác.

Game sinh tồn hấp dẫn nhất hành tinh PUBG đã có mặt trên di động

Sau khoảng thời gian làm mưa làm gió trên PC, game sinh tồn PUBG Mobile chính thức ra mắt miễn phí trên iOS và Android.

10 ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh kiểu phim hoài cổ cho smartphone

Retro Vintage Camera, Pixlr-o-matic, Onetap Glitch là những phần mềm mô phỏng các gam màu cổ điển, người dùng dễ dàng tùy chỉnh để có nhiều tấm ảnh mới lạ.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm