Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tựa game di động giải trí nhẹ nhàng cuối tuần

Math Jutsu, Còi To Cho Vượt, Couple Crusher, Cartoon City, Dead Target là 5 tựa game di động vui nhộn và nhẹ nhàng, thích hợp giải trí cuối tuần.

Math Jutsu (iOS, Android)

Trải nghiệm Math Jutsu trên Android Game giải toán đánh quái đơn giản trên điện thoại di động.

Trò chơi có gameplay đơn giản nhưng không kém phần thử thách. Người chơi vào vai ninja và vượt qua các thử thách bằng cách giải những bài toán với phép tính đơn giản. Math Jutsu có lối chơi nhẹ nhàng, âm thanh vui nhộn, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Còi To Cho Vượt (iOS, Android)

Game vui nhộn Còi To Cho Vượt Trò chơi tái hiện cảm giác di chuyển trên đường phố Việt Nam với các nhân vật thú vị.

Game di động thuần Việt được phát triển bởi nhóm Phong Dương Comics. Trò chơi tái hiện cảm giác lưu thông trên đường phố Việt Nam với những nhân vật bước ra từ truyện tranh nổi tiếng như Múc (Chuyện Vặt Của Múc), Deadline (Bựa), Lê Bích và đặc biệt là các ninja Lead. Game có lối chơi đơn giản, dễ nắm bắt. Đồ họa 2D giúp tái hiện sống động các phương tiện giao thông phổ biến tại Việt Nam.

Couple Crusher (iOS, Android)

Game phá đám cặp đôi vui nhộn Trải nghiệm game phá đám các cặp đôi siêu vui nhộn リア充撲滅RUN.

Là trò chơi hành động hài hước của hãng Goodia Inc (Nhật Bản). Trong game, người chơi vào vai anh chàng FA chuyên đi phá đám các cặp đôi yêu nhau. Cách chơi dễ dàng, chỉ cần vuốt màn hình để di chuyển nhân vật vào vị trí giữa cặp đôi để phá đám họ. Game có đồ họa hoạt hình dễ thương, giúp giải trí nhẹ nhàng ngày cuối tuần.

 Cartoon City: Farm to Village (iOS, Android)

Xây dựng thành phố với game Cartoon City Cách xây dựng và trang trí thành phố với tựa game Cartoon City: Farm to Village.

Trong game, người chơi đóng vai thị trưởng để thực hiện các nhiệm vụ xây dựng thành phố giúp nó ngày càng phát triển. Người chơi có thể xây dựng nhà cửa, trồng trọt, chăn nuôi, sản xuất thực phẩm.. cho thành phố. Cartoon City là tựa game nông trại với lối chơi hấp dẫn đòi hỏi game thủ phải biết vận dụng tài chính sao cho phù hợp để phát triển thành phố. Ngoài ra, đồ họa hoạt hình 2D khá đẹp mắt cũng là một điểm nhấn của game. Trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi.

DEAD TARGET: Zombie games (iOS, Android)

Bắn súng tiêu diệt xác sống Chiến đấu với lũ xác sống để giải cứu thế giới trong game Dead Target.

Game thuộc thể loại bắn súng tiêu diệt xác sống với đồ họa 3D đẹp mắt được phát hành bởi VNG Game Studios. Người chơi được trang bị nhiều loại vũ khí đặc trưng. Game có đồ họa 3D, độ chi tiết cao, nhạc và hiệu ứng âm thanh trung thực. Hơn nữa, khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ, người chơi sẽ được nâng cấp hệ thống vũ khí và các chức năng hấp dẫn khác.

ViewSonic ra mắt loạt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam

ViewSonic vừa trình làng một số sản phẩm mới như màn hình tương tác ViewBoard, máy chiếu 4K-UHD, màn hình văn phòng và chơi game tại thị trường Việt Nam.

Canada là 'thánh địa' mới của thợ mỏ Bitcoin

Trong khi Trung Quốc dần cấm cửa Bitcoin thì Canada đã và đang thu hút các công ty khai thác tiền kỹ thuật số đầu tư vào nước này.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm