Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 trận đấu không thể bỏ qua tuần này

MU sẽ có tuần đấu với nhiều khó khăn, đụng độ những đối thủ rất mạnh tại Champions League và Ngoại hạng Anh, lần lượt gặp Braga và Chelsea.

5 trận đấu không thể bỏ qua tuần này

MU sẽ có tuần đấu với nhiều khó khăn, đụng độ những đối thủ rất mạnh tại Champions League và Ngoại hạng Anh, lần lượt gặp Braga và Chelsea.

MU – Braga (01:45 ngày 24/10, Champions League)

Quỷ đỏ suýt chút nữa mất điểm trước Cluj

Đội bóng áo đỏ thành Manchester đang dẫn đầu bảng H, giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu trong 2 lượt trận đầu tiên. Dù cơ hội đoạt vé vào vòng sau rất lớn, nhưng đoàn quân của HLV Alex Ferguson vẫn chưa thể hiện được thực lực của mình. Điều đó trái với phong độ của MU tại giải Ngoại hạng Anh thời gian gần đây. Đón tiếp Braga tại Old Trafford ở lượt trận thứ ba, Red Devils đặt mục tiêu hàng đầu là giành 3 điểm, và sân nhà sẽ là điểm tựa để thầy trò Sir Alex lần đầu có được chiến thắng thuyết phục ở Champions League.

Ajax – Man City (01:45 ngày 25/10, Champions League)

Thầy trò HLV Mancini có nguy cơ bị loại khỏi Champions League

Vị thuyền trưởng Roberto Mancini của gã nhà giàu vùng Eastlands đang lo ngại thảm họa ở Champions League thêm một lần nữa lập lại. Sau 2 lượt trận đầu tiên, Man City chỉ giành được 1 điểm, để thủng lưới tới 4 bàn. Nếu không thể chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân của Ajax, nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh gần như không còn cơ hội giành vé vào vòng knock-out. Đây sẽ là trận đấu mang tính chất sống còn với Man City.

Arsenal - Schalke 04 (01:45 ngày 25/10, Champions League)

Arsenal có khởi đầu khá tốt tại Champions League

Pháo thủ có màn dạo đầu thuận lợi tại Champions League, giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận. Tiếp đón Schalke trên sân nhà Emirates ở lượt trận thứ 3, thầy trò HLV Wenger có tinh thần khá thoải mái. Tuy nhiên, sức mạnh của Arsenal đang bị nghi ngờ sau cú gục ngã trước Norwich, thua với tỉ số cách biệt tối thiểu 0-1. Đây sẽ là trận đấu quyết định đến ngôi đầu bảng B, nên 90 phút trên sân Emirates hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn.

Dortmund - Real Madrid (01:45 ngày 25/10, Champions League)

Real đã thể hiện được sức mạnh ở bảng đấu khó khăn tại Champions League

Ở bảng D tử thần, Real hiện đã khẳng định được sức mạnh, giành chiến thắng trong 2 trận đầu tiên. Trong khi đó, Dortmund lộ diện là đối thủ số 1 trong cuộc chiến cạnh tranh vị trí đầu bảng với Los Blancos. 90 phút trên sân của nhà vô địch Bundesliga sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng D. Real được đánh giá cao hơn, nhưng Dortmund luôn thi đấu khá hay trên sân nhà. Mỗi đội đều có điểm mạnh riêng, nên trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều pha bóng kịch tính.

Chelsea - MU (23:00 ngày 28/10 , Premier League)

Red Devils sẽ có trận đấu khó khăn trước Chelsea

Đây là tuần thi đấu rất khó khăn đối với MU, bởi thầy trò HLV Ferguson sẽ gặp những đối thủ khó chơi. Bốn ngày sau trận đấu ở vòng bảng Champions League, Red Devils phải làm khách đến sân của Chelsea. Trận đại chiến này sẽ quyết định đến cuộc đua giành ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League. Hiện tại, MU kém Chelsea 4 điểm, nên Quỷ đỏ buộc phải thu về 3 điểm nhằm thu hẹp khoảng cách với đối thủ. Còn với Chelsea, gã nhà giàu vùng London muốn thể hiện sức mạnh tuyệt đối, tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở giải quốc nội.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm