Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tính năng dành cho dân du lịch của Note 5

Samsung Galaxy Note 5 được trang bị nhiều tính năng phù hợp với những bạn trẻ thích xê dịch như bút S Pen, camera chống rung, tính năng gọi khẩn cấp...

Tín đồ du lịch có thể ứng dụng tính năng phù hợp của máy tuỳ theo nhu cầu và sở thích cá nhân để có nhiều trải nghiệm đẹp trong suốt chuyến đi.

Thiết kế bưu thiếp điện tử

Với chiếc bút S Pen, người dùng có thể tự thiết kế bưu thiếp mang đậm dấu ấn cá nhân ngay trên dòng máy Samsung Galaxy Note 5. Đây là công cụ hữu ích cho những ai có năng khiếu hội hoạ.

5 tinh nang danh cho dan du lich cua Note5 anh 1
Lời chúc viết tay mang đến nhiều cảm xúc cho người nhận.

Nếu không thích vẽ, tín đồ du lịch chỉ cần chụp lại khoảnh khắc ấn tượng trên cung đường mình đi và sử dụng bút S Pen để viết lời chúc lên trên tấm ảnh đó.

Live stream trên Youtube

Bên cạnh phát video trực tiếp bằng Facebook, Galaxy Note 5 hỗ trợ người dùng live stream trên Youtube từ camera mặc định.

Đặc biệt, camera của flagship này còn được trang bị tính năng chống rung quang học và công nghệ giảm nhiễu kỹ thuật số VDIS. Cả hai giúp người dùng có được một đoạn video clip live stream sắc nét dù phải di chuyển trên địa hình đồi núi, ít bằng phẳng.

5 tinh nang danh cho dan du lich cua Note5 anh 2
Với Galaxy Note 5, người dùng dễ dàng tường thuật trực tiếp với bạn bè về những cảnh đẹp, món ăn ngon hay trải nghiệm thú vị của chính mình.

Thưởng thức âm nhạc

5 tinh nang danh cho dan du lich cua Note5 anh 3
Âm nhạc là liều thuốc tinh thần hiệu quả giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Công nghệ âm thanh chất lượng cao UHQA (Ultra High-Quality Audio) trên Galaxy Note 5 có khả năng khôi phục lại các chi tiết âm thanh bị mất trong quá trình nén dữ liệu. Vì vậy, chất lượng âm thanh trên smartphone sẽ sống động và chân thật hơn.

Thực hiện cuộc gọi khẩn cấp

Galaxy Note 5 cho phép kích hoạt tính năng SOS message bằng cách nhấn 3 lần liên tiếp trên phím nguồn. Người dùng có thể gửi nội dung tin nhắn đã soạn sẵn đến danh sách số điện thoại được thiết lập trước.

Trong trường hợp gặp sự cố và không thể bấm phím gọi hay nhắn tin, bạn vẫn có thể thực hiện cuộc gọi bằng cách áp danh bạ vào tai. 

5 tinh nang danh cho dan du lich cua Note5 anh 4
Tính năng độc quyền trên Galaxy Note 5 rất hữu dụng khi bạn đi du lịch đến những nơi lạ lẫm mà bản thân chưa thể lường hết rủi ro.

Dựng video clip ngay trong chuyến đi

5 tinh nang danh cho dan du lich cua Note5 anh 5
Bằng một số thao tác đơn giản, người dùng có thể ghép 4 video đặc sắc kèm hiệu ứng nhạc nền để cho ra đời đoạn phim ấn tượng của riêng mình.

Samsung Galaxy Note 5 được trang bị những tính năng hữu ích cho hành trình “xách ba lô lên và đi” của nhiều người. Chính vì vậy, người dùng mong chờ những cải tiến tốt hơn nữa trên thế hệ Galaxy Note tiếp theo dự kiến ra mắt vào tháng 8.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm