Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tiết lộ thú vị về 'nàng Dong Yi'

Từng có 4 năm sống chung với Ivy, thích đóng phim cùng Yoo Seung Ho... là một số điều thú vị về nữ diễn viên xinh đẹp Han Hyo Joo.

5 tiết lộ thú vị về 'nàng Dong Yi'

Từng có 4 năm sống chung với Ivy, thích đóng phim cùng Yoo Seung Ho... là một số điều thú vị về nữ diễn viên xinh đẹp Han Hyo Joo.

Mới đây, Han Hyo Joo đã bổ sung thêm một bộ phim đầy hứa hẹn vào "lý lịch" với vai nữ điệp viên trong bộ phim Cold Eyes. Cô gái này cũng nhận được rất nhiều lời ca ngợi của người hâm mộ lẫn báo giới khi tặng 30.000 USD cho Beautiful Foundation - một tổ chức chăm sóc người già cả. Han Hyo Joo có mối quan tâm đặc biệt tới người già bởi cô có tình yêu đặc biệt với ông bà.

Cùng "khám phá" nữ diễn viên được yêu mến với vai Dong Yi trong bộ phim cùng tên qua những điều "bí mật" sau:

1. Han Hyo Joo có một danh sách bạn diễn nam đáng ghen tỵ. Nữ diễn viên xinh đẹp này từng đóng cặp với Lee Jun Ki trong Iljimae, với Kim Jae Joong trong Heaven's Postman, vào vai hoàng hậu của vua Lee Byung Hun trong Gwanghae, So Ji Sub trong Always, và chiếm trọn trái tim của Lee Seung Gi trong Brilliant Legacy. Và bây giờ là Jung Woo Sung trong Cold Eyes.

"Tôi là một nữ diễn viên may mắn khi có những bạn diễn tuyệt vời" - Han Hyo Joo phát biểu.

Dù đã có một dàn mỹ nam trong danh sách, Han Hyo Joo vẫn muốn hợp tác với Yoo Seung Ho vì quá ấn tượng với anh trong Missing You. Tuy nhiên, thời gian này, Yoo Seung Ho đang trong quân ngũ và có lẽ Han Hyo Joo sẽ phải đợi một thời gian dài nữa mới có thể đạt được ước nguyện.

Han Hyo Joo và Jung Woo Sung trên tạp chí High Cut số mới nhất.

2. Cảnh quay yêu thích nhất của Han Hyo Joo là trong Gwanghae, khi cầm tay Lee Byung Hun. Mỗi khi xem lại, cảnh quay đó, Hyo Joo luôn cảm nhận được niềm hạnh phúc.

"Trái tim tôi luôn rung lên mỗi khi nhìn 2 chúng tôi cầm tay với âm nhạc ngọt ngào bao quanh. Khi quay cảnh này, chúng tôi phải chạy rất nhiều và mệt mỏi. Nhưng thật vui khi thấy kết quả lại tuyệt vời như vậy" - Han Hyo Joo bộc bạch.

Han Hyo Joo và Lee Byung Hun.

3. Han Hyo Joo thấy dễ đóng phim cổ trang hơn phim hiện đại.

"Mỗi thể loại phim có một sức hấp dẫn riêng nên rất khó để chọn. Về trang phục, quần áo trong những bộ phim hiện đại giúp tôi cảm thấy dễ chịu hơn mỗi khi di chuyển, tuy nhiên, phim cổ trang lại khiến tôi trông xinh đẹp hơn" - Han Hyo Joo nhận xét.

Han Hyo Joo trong tạo hình Dong Yi.

4. Đằng sau máy quay, Han Hyo Joo có một cuộc sống đơn giản và bình yên.

"Tôi thích nấu ăn, đọc sách và đi bộ" - Han Hyo Joo chia sẻ.

Nữ diễn viên này cho biết cô cũng rất thích xem phim, đặc biệt là những bộ phim Nhật Bản.

5. Han Hyo Joo và nữ ca sĩ Ivy từng sống cùng nhau suốt 4 năm khi đang còn là học viên ở công ty giải trí.

"Cô ấy thích những bộ phim và nhóm nhạc độc lập" - Ivy nói về người bạn cùng phòng.

Trong khi đó, Han Hyo Joo cho biết:

"Chúng tôi đã có quãng thời gian vui vẻ bên nhau. Chúng tôi biết nhau đủ nhiều để cho nhau những khoảng không gian riêng".

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm