Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tiết lộ thú vị về anh chàng xinh gái nhất showbiz Hàn

No Min Woo sở hữu gương mặt thanh tú và nụ cười quyến rũ mà không ít các cô gái phải ghen tỵ.

Năm 2012, No Min Woo được kỳ vọng sẽ trở thành một cái tên hot khi "kế thừa" vai diễn của Rain trong Ngôi nhà hạnh phúc 2. Tuy nhiên, cùng với sự thất bại của bộ phim, No Min Woo cũng nhanh chóng chìm nghỉm. Thỉnh thoảng, No Min Woo gây sốt bởi vẻ ngoài quá giống con gái của mình.

Phải cho đến tận thời điểm cuối năm 2014 này, chàng diễn viên sinh năm 1986 mới chính thức bật trở lại khi có tới 2 bộ phim "khủng" đồng loạt ra mắt: The Greatest Marriage (Cuộc hôn nhân tuyệt nhất) trên truyền hình và Roaring Currents (Đại thủy chiến) của màn bạc.

Hãy cùng tìm hiểu về anh chàng điển trai nhưng cũng có thừa xinh gái này:

1. No Min Woo là người lãng mạn.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi thế nào là "cuộc hôn nhân tuyệt nhất", anh chàng đã không ngần ngại trả lời: "Nếu có thể cưới một người mà bạn yêu cuồng say và không đòi hỏi thêm điều gì khác, chẳng phải đó là cuộc hôn nhân tuyệt nhất hay sao? Ngày nay, tiền bạc và những mối bận tâm vật chất đã len vào cuộc sống của mỗi người. Đôi khi, họ kết hôn nhưng không quen xét đến những yếu tố bên ngoài. Đó là một thực tế buồn".

No Min Woo trong The Greatest Marriage - bộ phim vừa lên sóng truyền hình Hàn vào ngày 27/9.

2. Không chỉ là mỹ nam trên màn ảnh, No Min Woo còn là một nghệ sĩ. Ngoài giọng hát mê đắm, anh chàng chơi trống và guitar xuất sắc.

Năm 2004, No Min Woo gia nhập làng giải trí với vị trí là tay trống của nhóm nhạc rock TRAX. Thời điểm đó, anh có nghệ danh cũng không kém phần nữ tính là Rose - Hoa hồng. 2 năm sau, Min Woo rời TRAX để trở thành guitarist của The Romantist. Nhóm hoạt động khoảng 3 năm trước khi chính thức tan rã.

Sau này, No Min Woo tiếp tục chơi cho 24/7 cùng với Lee Jang Woo và Hyun Woo. 24/7 từng ra mắt đĩa đơn nổi bật là 24 Hours A Day, 7 Days A Week.

No Min Woo trên sân khấu.

3. Chàng tài tử điển trai chào đời trong khoảng thời gian mẹ anh đang nỗ lực theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Bà hoạt động ở Nhật vì muốn trở thành một ca sĩ của dòng nhạc truyền thống Nhật Bản enka.

4. Vai diễn có dấu ấn đầu tiên của No Min Woo là trong Pasta (2010), đóng chung với Gong Hyo Jin và Lee Sun Kyun. Nhân vật của anh là Phillip - một thành viên của nhà bếp.

No Min Woo có một số phim khác như Bạn gái tôi là cáo 9 đuôi, Midas, Ngôi nhà hạnh phúc 2 trước khi góp mặt trong bom tấn đang chiếu của Hàn Quốc mang tên Đại thủy chiến (Roaring Currents).

Năm 2012, sau khi chấm dứt hợp đông với Core Contents Media, No Min Woo đã đứng ra lập công ty giải trí riêng mang tên MJ Dreamsys.


5. Dù quen mặt với khán giả qua phim ảnh nhưng No Min Woo vẫn theo đuổi niềm đam mê âm nhạc. Anh chàng gọi các fan là "bệnh nhân" còn âm nhạc của mình là "phương pháp trị liệu".

No Min Woo từng góp giọng trong ca khúc của một số bộ phim anh tham gia như Bạn gái tôi là cáo 9 đuôi, Ngôi nhà hạnh phúc 2, Món quà của Chúa - 14 ngàyMidas.

No Min Woo thường gây sốt với những tấm hình giống con gái của mình.

H.G

Bạn có thể quan tâm