Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tiền đạo trong tầm ngắm của Man Utd

Rasmus Hojlund là tiền đạo mới nhất nằm trong danh sách ưu tiên chuyển nhượng của Man Utd ở hè năm nay.

Man Utd anh 1

Chiêu mộ tiền đạo là ưu tiên số một của MU trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Theo Athletic, MU sẽ mua hai tiền đạo. Một người là chân sút chủ lực cho hàng công "Quỷ đỏ", người còn lại là nhân tố trẻ, đầu tư cho tương lai.

Man Utd anh 2

MU cử trinh sát theo dõi Rasmus Hojlund trong hơn một tháng qua. Hè 2022, tiền đạo sinh năm 2003 gia nhập Atalanta với giá 17 triệu euro. Đến nay, Hojlund khoác áo Atalanta 25 trận, ghi 8 bàn. HLV Erik ten Hag xem tuyển thủ Đan Mạch là nhân tố lý tưởng cho tương lai của hàng công MU. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" phải cạnh tranh với Chelsea và Bayern Munich để có sự phục vụ của Hojlund.

Man Utd anh 3

Randal Kolo Muani (phải) vào tầm ngắm của MU từ sau World Cup 2022. Mùa này, Muani chơi 35 trận, ghi 18 bàn cho Frankfurt. Trong trường hợp MU thất bại với thương vụ Harry Kane hay Victor Osimhen, Kolo Muani là lựa chọn không tồi cho HLV Ten Hag.

Man Utd anh 4

Goncalo Ramos chơi ngày càng hay tại CLB và tuyển Bồ Đào Nha. Mùa này, Ramos đã ghi 24 bàn sau 36 trận khoác áo Benfica. Tiền đạo sinh năm 2001 muốn gia nhập Premier League. HLV Ten Hag cũng muốn chiêu mộ Ramos, quy hoạch tiền đạo này vào diện tương lai của CLB. Tuy nhiên, Benfica đang hét giá 120 triệu euro cho Ramos và con số này khiến mọi CLB chùn chân.

Man Utd anh 5

Các trang báo lớn tại Anh như Telegraph, Sky Sports đều nhận định Victor Osimhen là mục tiêu số một của MU hè này. HLV Ten Hag cần mẫu tiền đạo chơi càn lướt, pressing mạnh mẽ, làm tường tốt bên cạnh kỹ năng dứt điểm. Osimhen đang có mọi phẩm chất mà Ten Hag cần. Để sở hữu chân sút số một Serie A mùa này, "Quỷ đỏ" sẽ chi không dưới 120 triệu euro.

Man Utd anh 6

Nếu thất bại trong thương vụ Osimhen, MU phải tất tay với Harry Kane. Giá trị chuyển nhượng giữa hai ngôi sao là tương đương. Kane không còn trẻ trung như Osimhen nhưng là tiền đạo đã khẳng định đẳng cấp tại Premier League. Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng Kane sẽ thích nghi ngay lập tức khi gia nhập MU. Do đó, HLV Ten Hag phải cân nhắc yếu tố này để chọn thủ quân tuyển Anh thay vì Osimhen.

Cựu sao MU rực sáng khi lên tuyển Vào sân từ ghế dự bị, Alexis Sanchez ghi dấu ấn trong cả 2 bàn giúp tuyển Chile thắng ngược Paraguay 3-2 ở trận giao hữu sáng 28/3 (giờ Hà Nội).

MU bị CĐV phản đối

Các cổ động viên MU đang thể hiện sự bất bình trên mạng xã hội vì cho rằng giá vé trận giao hữu với CLB Wrexham vào tháng 7 tới quá đắt.

Cầu thủ Indonesia bật khóc khi FIFA tước đăng cai U20 World Cup

Các cầu thủ U20 đã không kìm chế được cảm xúc sau khi biết tin FIFA tước quyền đăng cai U20 World Cup 2023 của chủ nhà Indonesia vào tối qua (29/3).

Bạn gái dừng tặng Ronaldo siêu xe

Ronaldo sẽ không còn được nhận món quà đắt tiền là những chiếc siêu xe từ bạn gái Georgina Rodriguez.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm