Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 thảm kịch sau tiệc tùng

Tức giận vì bị khách dự tiệc gọi là "con heo vô giá trị", cảnh sát Tyler Peterson đã nổ súng vào 6 người trong buổi tiệc.

Bị giết vì lỡ tiết lộ tài khoản ngân hàng

Ông Boit Saven chết thảm thương dưới tay những kẻ cùng bàn tiệc. Ảnh: Listverse.
Ông Boit Saven chết thảm thương dưới tay những kẻ cùng bàn tiệc. Ảnh minh họa: Listverse.

Boit Saven, 54 tuổi, là kỹ thuật viên của một nhà sản xuất xe hơi tại vùng Britanny, phía tây bắc nước Pháp. Những người hàng xóm của cô con gái riêng đã mời ông tới ăn tối. Đó là một bữa tiệc nhỏ song âm mưu của những vị khách trong bữa tiệc không nhỏ. 

Mọi chuyện bắt đầu sau khi ông Saven lỡ tiết lộ rằng, ông sở hữu khá nhiều tiền trong tài khoản ngân hàng. Hôm sau, khi không thấy ông Savean trở về nhà, gia đình đã liên lạc với cảnh sát. Họ bắt giữ 8 người trong số những vị khách tham dự bữa tiệc hôm đó vì nghi liên quan tới sự mất tích của người đàn ông 54 tuổi. Sau một tuần thẩm vấn, một trong số những kẻ tình nghi chịu khai nhận và đưa cảnh sát tới nơi giấu xác ông Saven. 

Một người phụ nữ và 5 người đàn ông đã chuốc rượu cho ông Savean sau đó chúng tấn công và lôi ông vào một chiếc xe. Những kẻ này đã đánh người đàn ông cho tới chết. Sau đó, chúng giấu xác ông Savean vào trong rừng.

Đại họa sau tiệc chia tay đồng nghiệp

Đại họa sau bữa tiệc chia tay đồng nghiệp. Ảnh: Listverse.
Người đàn ông xấu số đã không có cơ hội hưởng thụ những tháng ngày về hưu vì sự phấn khích của đồng nghiêp.  Ảnh minh họa: Listverse.

Một người đàn ông giấu tên, 60 tuổi, ở thành phố Kusatsu, Nhật Bản từng làm việc tại một công ty vận tải. Sau khi nghỉ hưu, ông đã tổ chức tiệc chia tay ở một khách sạn vào ngày 18/11/2007 với sự tham dự của gần 40 khách mời. Tại bữa tiệc, mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp nếu sự cố hy hữu không xảy ra. 

Một vài đồng nghiệp đã tung chủ nhân của bữa tiệc lên không trung mà không kịp đỡ lấy ông. Cú ngã mạnh xuống sàn nhà khiến người đàn ông gặp chấn thương nghiêm trọng ở cổ và lưng, sau đó ông bị liệt. 10 tháng sau, ông qua đời vì ngộ độc máu. Người đàn ông tội nghiệp đã không thể hưởng quãng thời gian nghỉ hưu cuối đời chỉ vì sự phấn khích của những người đồng nghiệp cũ.

Tiệc chia tay độc thân biến thành cuộc hỗn chiến

Tiệc chia tay thời độc thân của Jarozewski đã biến thành cuộc hỗn chiến. Ảnh minh họa: Listverse.
Tiệc chia tay thời độc thân của Jarozewski đã biến thành cuộc hỗn chiến. Ảnh minh họa: Listverse.

Tháng 3/2012 sẽ là khoảng thời gian đầy kỷ niệm đối với Jarozewski khi anh tổ chức lễ sinh nhật lần thứ 26 và kết hôn với người con gái mà anh yêu thương nếu sự cố đau buồn không xảy ra. 

Hai tuần trước ngày cưới, Jarozewski tổ chức bữa tiệc chia tay thời độc thân tại nhà ở thành phố Kansas, Mỹ nhưng anh và một khách dự tiệc đã cãi vã. Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi hai người chuyến sang ẩu đả khiến Jarozewski tử vong sau khi bị đánh vào đầu. Nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của chàng trai 25 tuổi vẫn chưa có lời giải đáp mặc dù các nhân viên điều tra cho rằng, Jarozewski chết do các chấn thương mạnh ở đầu và cổ. Cảnh sát đã bắt giữ và thẩm vấn kẻ tấn công chàng trai 25 tuổi nhưng cuối cùng anh ta vẫn được trả tự do.

Giá đắt cho một cuộc vui quá đà

Vào đêm 13/11/1997, nhận lời mời của người vợ cũ Gloria Coons, Coy Wayne Wesbrook tới nhà của cô ở khu Channelview, bang Texas. Wesbrook đã nhen nhóm hy vọng nối lại mối quan hệ giữa hai người. Tuy nhiên, sự thật phũ phàng trái với điều mà anh mong muốn. Khi Wesbrook tới nhà Coons, cô ta đang ở cùng 3 người đàn ông và một người phụ nữ. Trước đó, họ đã cùng nhau tận hưởng những phút giây vui vẻ trong một bữa tiệc. Thậm chí, cô vợ của Wesbrook còn tuyên bố cô vừa ngủ với một trong số 3 người đàn ông sau khi tiệc tan. 

Những vị khách không mời đã chế nhạo và trêu chọc Wesbrook khiến anh không thể kìm chế cơn thịnh nộ. Ngay lập tức, anh lấy một khẩu súng săn để sẵn ngoài xe và quay trở vào nhà, bắn chết cả 5 người. Wesbrook bị bắt ngay tại hiện trường. 

Viên cảnh sát quá khích

Tức giận vì bị khách dự tiệc gọi là
Tức giận vì bị khách dự tiệc gọi là "con heo vô giá trị", cảnh sát Tyler Peterson đã nổ súng vào 6 người trong buổi tiệc. Ảnh minh họa: Listverse.

Vào ngày 9/10/2007, trong một bữa tiệc tại một căn hộ ở thành phố Crandon, Mỹ, một số khách mời đã gọi cảnh sát Tyler Peterson là “con heo vô giá trị” khi anh và bạn gái cũ cãi vã. Điều đó khiến Peterson vô cùng tức giận. Anh ta ra ngoài xe để lấy khẩu súng trường AR-15 và quay trở lại bữa tiệc. Bất ngờ, Peterson nổ súng vào đám đông, giết chết 6 người trong độ tuổi từ 14 - 20. 

Khi nghe tiếng súng nổ, một tàu tuần dương của cảnh sát gần đó đã nhanh chóng tiếp cận căn hộ để điều tra. Gã cảnh sát vì quá kích động nên bắn liên tiếp vào chiếc tàu, đập vỡ kính chắn gió và gây thương tích cho người lái tàu. Sau đó, anh ta đã lái xe bỏ trốn. Cuối cùng, cảnh sát phát hiện nơi ẩn náu của hắn tại thị trấn Argonne, bang Wisconsin. Bất chấp việc cảnh sát cố gắng thuyết phục Peterson đầu hàng, Peterson vẫn cố thủ và bất ngờ nổ súng. Tuy nhiên, chính hắn đã bị cảnh sát hạ gục ngay sau đó.

Hải Anh

Bạn có thể quan tâm