Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tài năng trẻ lọt tầm ngắm của Real và Barca

Real và Barca đều có kế hoạch tăng cường sức mạnh cho đội hình trong tương lai. Cây bút chuyên theo dõi La Liga Ramesh đưa ra danh sách mục tiêu chuyển nhượng của họ.

5 cau thu duoc Real,  Barca theo duoi anh 1
Aymeric Laporte (trung vệ): Barca khao khát sở hữu cầu thủ 22 tuổi này nhưng chưa thể đàm phán thành công với Athletic Bilbao. Mức phí giải bóng hợp đồng của anh là 65 triệu euro. Do vậy, gã khổng lồ xứ Catalan gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục đội chủ sân San Mames nhượng lại Aymeric Laporte. Sở hữu chiều cao 1m89, thi đấu mạnh mẽ và đọc tình huống tốt, nên anh cũng được Real Madrid theo đuổi thời gian qua.
5 cau thu duoc Real,  Barca theo duoi anh 2
Sergio Rico (thủ môn): Real Madrid và Barca sẽ khó thuyết phục những đội bóng hàng đầu châu Âu nhượng lại Courtois, David de Gea. Do vậy, hai đội bóng lớn của Tây Ban Nha phải chuyển hướng tới mục tiêu dễ đàm phán hơn. Hiện thủ môn Rico của Sevilla nằm trong kế hoạch tiếp cận của Real Madrid và Barca. Từ đầu mùa, anh có 9 trận giữ sạch lưới và giúp Sevilla đứng thứ ba trên bảng xếp hạng La Liga với 33 điểm sau 16 vòng đấu.
5 cau thu duoc Real,  Barca theo duoi anh 3
Jose Luis Gaya (hậu vệ trái): Real Madrid và Barca liên hệ với khá nhiều cầu thủ trẻ, và Gaya của Valencia là một trong những mục tiêu của họ. Hậu vệ trái 21 tuổi này được định giá 30 triệu euro. Nhiều khả năng anh thay thế Jordi Alba để trở thành chủ nhân của vị trí cánh trái trong đội hình tuyển Tây Ban Nha thời gian tới.
5 cau thu duoc Real,  Barca theo duoi anh 4
Joaquin Correa (tiền vệ công): Sau khi gia nhập Sevilla với giá 13 triệu euro hè vừa qua, cầu thủ tấn công 22 tuổi người Argentina nhanh chóng có vị trí chính thức trong đội hình của huấn luyện viên Jorge Sampaoli. Anh được đánh giá cao khi sở hữu tốc độ, khả năng rê bóng vượt qua cầu thủ đối phương. Sau những gì thể hiện trong màu áo Sevilla từ đầu mùa, mức phí chuyển nhượng của anh tăng lên nhanh chóng khi rơi vào khoảng 30-40 triệu euro.
5 cau thu duoc Real,  Barca theo duoi anh 5
Inaki Williams (tiền đạo): Anh chính là cầu thủ góp phần giúp Athletic Bilbao đánh bại Barca 2-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp nhà vua Tây Ban Nha năm nay. Williams sở hữu kỹ năng dứt điểm, chuyển bóng đều rất tốt. Anh đã ghi 4 bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo cho Bilbao ở mọi mặt trận từ đầu mùa này.

Đức Mạnh (theo Mirror)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm