Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 smartphone với camera ấn tượng

Những smartphone như iPhone 4S, Sony Xperia S với camera độ phân giải cao cho phép bạn chụp những bức ảnh đẹp không hề thua kém các máy ảnh du lịch.

5 smartphone với camera ấn tượng

Những smartphone như iPhone 4S, Sony Xperia S với camera độ phân giải cao cho phép bạn chụp những bức ảnh đẹp không hề thua kém các máy ảnh du lịch.

Apple iPhone 4S

iPhone 4S không chỉ có thiết kế đẹp mà còn là mẫu smartphone có cấu hình mạnh mẽ nhất của Apple. Camera 8 megapixel cho khả năng chụp ảnh tốt hơn, vi xử lý lõi kép A5 nhanh hơn, phần mềm iOS 5 với nhiều tính năng mới, tốc độ truyền dữ liệu tốt và chất lượng cuộc gọi tương đối ổn định.

HTC Radar

HTC Radar là một smartphone đẹp và là lời giới thiệu hấp dẫn với người dùng để trải nghiệm hệ điều hành Windows Phone 7.5 Mango. Camera tốc độ nhanh, các ứng dụng và phần mềm HTC hữu ích là nét nổi bật của thiết bị này. Mặc dù vậy, vi xử lý chỉ ở mức trung bình, pin không thể tháo rời và bộ nhớ thấp. 

Huawei Ascend P1 S

Được giới thiệu chỉ một ngày trước khi triển lãm CES 2012 chính thức diễn ra, smartphone nhanh nhất của Huawei gây ấn tượng với thiết kế siêu mỏng, camera chụp ảnh siêu nét. Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc dường như đang chú trọng vào các sản phẩm cao cấp chứ không phải là những thiết bị giá rẻ và tầm trung.

LG Optimus 4X HD

Trình làng tại triển lãm MWC 2012 hồi tháng 2 vừa qua, Optimus 4X là một điểm sáng trong gian hàng của LG. Đây là chiếc smartphone sử dụng chip lõi tứ đầu tiên của hãng. Ngoài ra, một số tính năng cũng đáng chú ý khác như pin dung lượng khủng 2.150 mAh, hệ điều hành Android 4.0, camera 8 megapixel.

Sony Xperia S

 

Mẫu smartphone đầu tiên khi Sony hoàn thành thương vụ mua lại Ericsson có thiết kế khác biệt so với những model trước đây. Máy còn có camera 12 megapixel chụp ảnh ấn tượng, màn hình độ phân giải cao và bộ nhớ trong 32GB. Mặc dù vậy, thiết bị không hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, pin liền, pin thời lượng yếu và chưa được cập nhật Android 4.0 khi ra mắt.

Minh Hà

Theo Infonet.vn

Minh Hà

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm