Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay

Chỉ trong nửa đầu năm 2014, hàng loạt smartphone cao cấp của các hãng công nghệ đã được tung ra thị trường. Dưới đây là 5 sản phẩm được đánh giá mạnh mẽ nhất trên thị trường.

iPhone 5S

Trong khi chờ iPhone 6 (dự kiến ra mắt trong tháng 9 tới), iPhone 5S vẫn là thiết bị đáng để sở hữu ở hầu hết mọi khía cạnh. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh với chip 64-bit Apple A7, màn hình sắc nét, hệ điều hành mượt mà và nhanh chóng của chiếc điện thoại này sẽ làm thỏa mãn những tín đồ smartphone khó tính.

  iPhone 5S vẫn đang được các tín đồ smartphone săn đón.
iPhone 5S vẫn đang được các tín đồ smartphone săn đón.

Hiện tại, iPhone 5S bắt đầu giảm giá để chờ iPhone 6 nên người dùng có cơ hội sở hữu với giá cả phải chăng hơn. Phiên bản 16GB của điện thoại này đang được bán tại thegioididong.com với giá 16,59 triệu đồng. Người mua còn được tặng kèm quà khuyến mại trị giá 5,62 triệu đồng gồm sim 3G tài khoản 5,5 triệu đồng cùng miếng dán màn hình trước sau trị giá 120.000 đồng.

LG G3

Qua quá trình trải nghiệm thực tế và những cuộc so sánh trên các diễn đàn công nghệ, đa số người dùng đều cho rằng LG G3 là một trong những smartphone tốt ở mọi khía cạnh.

LG G3 được đánh giá là smartphone Android tốt ở mọi khía cạnh.
LG G3 được đánh giá là smartphone Android tốt ở mọi khía cạnh.

Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ cùng màn hình rộng và sắc nét. Máy sở hữu những yếu tố mà hầu hết người dùng cần trên một chiếc smartphone. Điện thoại này đang được bán tại thegioididong.com với giá 12,99 triệu đồng cùng quà tặng khuyến mại gần 6 triệu đồng, gồm sim 3G tài khoản 5,5 triệu đồng và sạc dự phòng trị giá 450.000 đồng.

Nokia Lumia 930

Lumia 930 được xem là điện thoại Windows Phone tốt nhất hiện nay, với giá cả hết sức cạnh tranh.
Lumia 930 được xem là điện thoại Windows Phone tốt nhất hiện nay, với giá cả hết sức cạnh tranh.
Cũng như iPhone 5S, Lumia 930 tập hợp rất nhiều các tính năng hấp dẫn: thiết kế đẹp, mạnh mẽ, màn hình sắc nét, hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới mẻ, mượt mà và nhanh chóng cùng máy ảnh tuyệt vời.

Sản phẩm đang được bán với  giá 12,99 triệu đồng tại thegioididong.com kèm quà tặng trị giá 31,45 triệu đồng. Khuyến mại này gồm sạc dự phòng trị giá 450.000 đồng, loa cao cấp trị giá 1 triệu đồng và gói bảo hiểm trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được giảm 50% khi mua sim Bùm.

HTC One M8   

HTC One M8 là một trong những sản phẩm tốt nhất của HTC.
HTC One M8 là một trong những sản phẩm tốt nhất của HTC.
Phiên bản HTC One đi kèm một thiết kế kim loại cao cấp, bổ sung thêm khe cắm microSD để mở rộng bộ nhớ. Cùng với đó là bộ camera kép với nhiều tính năng hấp dẫn, loa BoomSound, màn hình 5 inch full HD với giao diện Sense 6.0 mới mẻ.

HTC One M8 được bán tại thegioididong.com với giá 16,19 triệu đồng, kèm quà tặng khuyến mãi lên đến 3 triệu đồng, gồm phiếu mua hàng 1,5 triệu đồng, ốp lưng thông minh cao cấp trị giá đến 1,5 triệu đồng. Người mua còn được giảm 50% khi mua sim Bùm.

Samsung Galaxy S5

Samsung Galaxy S5  là smartphone Android bán chạy nhất thế giới.
Samsung Galaxy S5 là smartphone Android bán chạy nhất thế giới.

Galaxy S5 sở hữu camera 16 MP được cải thiện, thiết kế chống bụi, chống nước, màn hình full HD tuyệt đẹp, phần mềm được nâng cấp, tiện lợi và nhẹ nhàng hơn. Không những vậy, smartphone này còn được tích hợp cảm biến vân tay trên nút Home, cảm biến nhịp tim ở mặt sau…

Sản phẩm hiện được bán tại thegioididong.com với mức giá 15,99 triệu đồng, tặng kèm quà tặng trị giá 4,88 triệu đồng gồm máy tính bảng bản Galaxy Tab 3, bao da S - View cao cấp.

Ngoài ra, từ 1/8 đến 20/8, khi mua bất cứ máy tính bảng, smartphone nào tại thegioididong.com, người dùng đều được nhận những quà tặng hấp dẫn như phiếu mua hàng, miếng dán màn hình, sạc dự phòng, thẻ nhớ, sim 3G… Ngoài ra, mua bất cứ máy tính bảng, laptop, điện thoại nào tại siêu thị điện máy này, khách hàng cũng được áp dụng chính sách 14 ngày đổi trả miễn phí. Độc giả có thể vào đây hoặc gọi tổng đài 1800.1060 để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngô Ngọc Giang

Bạn có thể quan tâm