Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 smartphone màn hình dưới 5 inch xịn nhất tại Việt Nam

Ngoài bộ đôi iPhone 6 và 5S của Apple, người dùng còn có thể tìm mua những sản phẩm cao cấp màn hình nhỏ chạy Android như Xpeira Z3 Compact, Galaxy Alpha.

iPhone 6 (4,7 inch)

iPhone 6 chắc chắn là chiếc smartphone màn hình dưới 5 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay. Phải mất 2 năm, Apple mới lần đầu tiên cho ra mắt một chiếc điện thoại 4,7 inch. 

iPhone 6 chính hãng cập bến Việt Nam từ giữa tháng 11, hiện đang là sản phẩm cao cấp bán chạy nhất, giá bán cũng ở mức cao nhất nhì trên thị trường. Ngoài thiết kế siêu mỏng (6,9 mm), chiếc điện thoại này còn có hiệu năng mạnh mẽ nhờ chip xử lý A8.

Giá tham khảo: 17,8 triệu

iPhone 5S (4 inch)

iPhone 5S là chiếc smartphone hiếm hoi thuộc dòng cao cấp còn giữ màn hình nhỏ như vậy. Trên thị trường hiện tại, rất nhiều các sản phẩm smartphone giá rẻ đều có màn hình lớn hơn sản phẩm này. 

5S tuy đã bước sang tuổi thứ 2 nhưng vẫn là một sản phẩm sáng giá trên thị trường. Thiết kế vỏ nhôm cao cấp, camera ổn định, đây vẫn được xem là một sản phẩm thời thượng so với các đối thủ.

Giá tham khảo: 14 triệu đồng

Sony Xperia Z3 Compact (4,6 inch)

Cùng với Xperia Z3, Sony vẫn tiếp tục cho ra mắt một phiên bản thu gọn của nó dành cho những người yêu thích một sản phẩm nhỏ gọn, vừa tay. Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 801, RAM 2 GB. Màn hình 4,6 inch của máy chỉ có độ phân giải HD nhưng chất lượng hiển thị tuyệt vời của nó khiến người dùng không quá bận tậm đến thông số này. Nếu được chào bán ở một mức giá hợp lý hơn, chắc chắn Z3 Compact sẽ hút người dùng hơn nhiều.

Giá tham khảo: 14 triệu đồng

Galaxy Alpha (4,7 inch)

Galaxy Alpha là một thiết bị khá bất ngờ của Samsung. Đây chính là chiếc smartphone đầu tiên trong series những sản phẩm dùng khung nhôm thế hệ mới của hãng. Alpha được thiết kế mỏng, nhẹ và đẹp mắt. Tuy nhiên, cấu hình của máy không quá mạnh mẽ. Cũng giống như Xperia Z3 Compact, nếu có một mức giá hấp dẫn hơn, model này sẽ hút khách hơn nữa.

Giá tham khảo: 14 triệu đồng

HTC One (4,7 inch)

One M7 đánh dấu một bước phát triển mới của HTC với dòng sản phẩm One đình đám. Cũng nhờ model này, họ đã thu được thành công lớn với những sản phẩm ra mắt về sau. Tính đến thời điểm hiện tại, nó vẫn được đánh giá là một trong những smartphone sexy bậc nhất trên thị trường. Camera Ultrapixel, loa BoomSound là những nét khác biệt của M7 với phần còn lại của thị trường.

Giá tham khảo: 7,5 triệu đồng (bản Dual SIM)

10 smartphone hot trong mùa mua sắm cuối năm ở VN

Nhằm chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, các ông lớn của làng di động đã có sẵn những "vũ khí" giá tốt. Dưới đây là những cái tên đang và sắp gây bão trên thị trường.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm