Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 smartphone giá tốt của OPPO

Đầy đủ tính năng, chế độ bảo hành tốt, giá thành vừa phải là những ưu điểm của nhóm sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông của hãng điện thoại này.

OPPO Joy Plus

Joy Plus được coi là phiên bản kế nhiệm của OPPO Joy. Bên cạnh việc nâng cấp bộ nhớ RAM từ 512 MB lên 1 GB, Joy Plus sở hữu cấu hình tương tự phiên bản tiền nhiệm với chip xử lý lõi kép xung nhịp 1,3 GHz, màn hình cảm ứng 4 inch, camera sau 3 MP cùng giao diện ColorOS 2.0.

Joy Plus là phiên bản nâng cấp của OPPO Joy.
Joy Plus là phiên bản nâng cấp của OPPO Joy.

 

Với những ai đang cần một chiếc smartphone nhỏ gọn, tiện dụng và chạy 2 SIM 2 sóng thì Joy Plus là sản phẩm đáng cân nhắc. Chiếc điện thoại này đang được bán với giá 2,49 triệu đồng.

OPPO Joy 3

Smartphone này được trang bị vi xử lý 4 nhân, tốc độ 1,3 GHz và bộ nhớ trong 1 GB RAM, 4 GB ROM (mở rộng bằng thẻ nhớ). Người dùng có thể chụp ảnh với camera trước 2 MP và camera sau 5 MP. Máy dùng hệ điều hành ColorOS 2.0, với nhiều chế độ chụp ảnh.

Joy 3 có giá 2,99 triệu đồng.
Joy 3 có giá 2,99 triệu đồng.

 

Máy có thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ với 2 màu trắng, sáng bóng và màu đen phủ lớp sơn nhám giúp giảm bám vân tay. Màn hình IPS 4,5 inch giúp người dùng dễ dàng nhìn hình ảnh hay dòng chữ hiển thị trên máy. Joy 3 cũng có 2 SIM 2 sóng cho người dùng thoải mái kết nối.

OPPO Neo 3

Mặc dù đã bán ra hơn một năm, Neo 3 vẫn được quan tâm bởi cấu hình cơ bản và hiệu năng ổn định. Máy có cấu hình tương tự OPPO Joy Plus, gồm màn hình cảm ứng 4,5 inch độ phân giải 854 x 480 pixel, chip xử lý lõi kép xung nhịp 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB cùng tính năng 2 SIM.

Neo 3 sở hữu cấu hình cơ bản và hiệu năng ổn định.
Neo 3 sở hữu cấu hình cơ bản và hiệu năng ổn định.

Có giá 2,99 triệu đồng, Neo 3 vẫn còn chưa đủ hấp dẫn để cạnh tranh với các model giá rẻ đến từ nhiều nhà sản xuất khác, nhưng thành tích mà sản phẩm này đạt được trong thời gian qua cũng không dễ vượt qua.

OPPO Neo 5

Thiết kế sang trọng, bóng loáng, cấu hình và camera chất lượng là những điểm nổi bật của sản phẩm này trong phân khúc giá dưới 4 triệu đồng.

Neo 5 được bán với giá 3,69 triệu đồng. Người dùng có thể lựa chọn từ hai phiên bản màu là trắng pha lê và xanh sapphire.
Neo 5 được bán với giá 3,69 triệu đồng. Người dùng có thể lựa chọn từ hai phiên bản màu là trắng pha lê và xanh sapphire.

OPPO Neo 5 có mặt trước làm bằng kính cường lực, mặt sau chất liệu chủ yếu là nhựa đặc biệt có khả năng uốn dẻo linh hoạt và chắc chắn, tạo được sự sáng bóng như gương. Đường viền giả kim loại khiến máy cứng cáp và mạnh mẽ. Với nhiều chế độ chụp ảnh được cài sẵn trên máy cùng cảm biến Sony IMX179 độ phân giải 8 MP, 5 lớp thấu kính, Neo 5 được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh, cho chất lượng hình ảnh khá ổn định.

OPPO Neo 5 sử dụng giao diện ColorOS 2.0.1 thân thiện trên nền tảng Android 4.4.2, dễ tùy biến và có tính năng tương tác cử chỉ, giúp người dùng sử dụng máy hiệu quả, nhanh chóng hơn.

OPPO Mirror 3

Là sản phẩm tầm trung được ra mắt đầu năm 2015, OPPO Mirror 3 gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt: mặt trước là kính cường lực, mặt sau là vỏ nhựa chấm bi.

Máy được trang bị chip xử lý lõi tứ Snapdragon 64-bit cho hiệu suất mạnh mẽ và tốc độ xử lý nhanh. Cùng với đó là màn hình cảm ứng 4,7 inch độ phân giải 1.280 x 720 pixel, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ lên 64 GB.

OPPO Mirror 3 đang được bán ngoài thị trường với giá 4,99 triệu đồng.
OPPO Mirror 3 đang được bán ngoài thị trường với giá 4,99 triệu đồng.

 

Công nghệ Pure Image 2.0+ và chế độ chụp nhanh toàn cảnh giúp người dùng nhanh chóng lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Ngoài ra, camera trước 5 MP với tính năng Beauty 3.0 sẽ là sự kết hợp đầy thú vị dành cho người dùng yêu thích chụp ảnh selfie.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm