Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 siêu phẩm bị loại khỏi đề cử ‘Bàn thắng đẹp nhất năm 2013’

Pha volley chân trái của tiền vệ Ribery (Bayern) và Van Persie (MU) xứng đáng được đề cử “Bàn thắng đẹp nhất năm 2013”. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã loại 2 bàn thắng trên khỏi danh sách rút gọn “Giải thưởng Puskas”.

Franck Ribery (Bayern - Borussia Monchengladbach)


Từ đường chuyền bên cánh phải của đồng đội, tiền vệ người Pháp thực hiện cú volley bằng chân trái khiến thủ môn của Monchengladbach không có cơ hội cản phá.

Robin van Persie (MU - Aston Villa)


Tiền đạo khoác áo số 20 của MU thực hiện cú đá nối hiểm hóc sau đường chuyền vượt tuyến của Wayne Rooney. Đây là một trong những bàn thắng có dấu ấn của cặp song sát trong đội hình Quỷ đỏ.

Jack Wilshere (Arsenal – Norwich)


Jack Wilshere là cầu thủ phát động tấn công và dứt điểm sau pha phối hợp với đồng đội trong trận gặp Norwich. Đây là bàn thắng được đánh giá đẹp nhất của Arsenal từ đầu mùa giải năm nay.

Phillipe Mexes (AC Milan – Anderlecht)


Mexes dứt điểm đẳng cấp làm tung lưới Anderlecht. Khống chế bóng bằng ngực sau pha đá phạt của đồng đội, cầu thủ của Milan tung người móc bóng khiến thủ môn đối phương không thể cản phá.

Lionel Messi (Barca - Athletic Bilbao)


Chân sút khoác áo số 10 của Barca vượt qua 3 cầu thủ bên phía Athletic Bilbao và tung cú dứt điểm kỹ thuật làm tung lưới đối phương.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm