Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sao Việt 'có duyên' với trộm

Nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz phải hứng chịu nỗi khổ bị trộm cướp chú ý không chỉ một mà nhiều lần.

5 sao Việt 'có duyên' với trộm

Nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz phải hứng chịu nỗi khổ bị trộm cướp chú ý không chỉ một mà nhiều lần.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị "cuỗm" đồ giá trị. Vài năm trở lại đây, anh đã mất kim cương đến 3 lần. Lần đầu tiên, anh bị mất đồ là vào năm 2003. Sự việc xảy ra tại nhà người chuyên may trang phục biểu diễn. Tại đây, anh cho biết, anh đã bỏ quên chiếc hộp đựng 3 nhẫn kim cương trị giá 250.000 USD (khoảng hơn 3 tỷ đồng vào thời điểm đó). Vụ việc này sau đó chìm vào quên lãng vì anh không muốn truy cứu tiếp.

Vào ngày 8/8/2009, khi trở về khách sạn Tháp, Hà Nội sau đêm diễn trong liveshow Người tình. Đàm Vĩnh Hưng đã phát hiện mình bị mất trộm tài sản có giá trị 4 tỷ đồng bao gồm: 2 chiếc nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD (khoảng hơn 4 tỷ đồng), 9.000 USD (khoảng 189 triệu đồng) và 5 triệu đồng tiền Việt Nam trong phòng khách sạn 5 sao.

Mới đây, khi biểu diễn ở Bạc Liêu, anh cũng bị mất chiếc đồng hồ bạc tỷ của thương hiệu Cartier. Anh phải đăng báo đi tìm chiếc đồng hồ kỷ niệm đáng quý này và rất may mắn khi anh đã chuộc được chiếc đồng hồ từ vài người. Vì số tiền không nhỏ mỗi lần bị trộm nên anh còn đen đủi gắn thêm mác "ông hoàng bị trộm".

Mỹ Linh

Mỹ Linh từng có lần bị mất túi khi đang đi trên đường vào năm 2011. Lần mất túi đầu tiên này diva Việt cho biết, đó là sự cố bất ngờ và may mắn là "của đi thay người".

Đến lần thứ hai bị lấy mất túi, Mỹ Linh hoàn toàn bị lừa. Đó là trong một lần biểu diễn, cô gặp một phụ nữ đeo thẻ ban tổ chức đi nhắc nhở mọi nghệ sĩ cẩn thận mất cắp túi. Cô đã nghĩ cô gái này là người do ban tổ chức sắp xếp nên khi cô đề nghị Mỹ Linh đưa túi giữ hộ trước giờ hát, diva hoàn toàn tin tưởng. Sau khi kết thúc phần biểu diễn, nữ ca sĩ hỏi ban tổ chức mới ngã ngửa bởi chẳng ai biết cô ta là ai.

Mới đây nhất, khi di chuyển trên máy bay hãng Thai Airlines đi từ Thái Lan đến Brussel, Mỹ Linh đã bị lấy trộm tiền. Cô kể lại, cô đã để túi xách ngay dưới ghế ngồi nhưng hai chị em vẫn bị mất sạch. Thủ phạm để lại điện thoại, giấy tờ và chỉ lấy đi toàn bộ số tiền trong túi xách.

Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng từng vài lần bị trộm "xử lý" phụ tùng xế hộp yêu quý của mình. Vài lần đỗ xe, cô đều bị trộm lấy mất kính ở gương chiếu hậu. Có lần vì bức xúc quá, cô còn đăng hẳn ảnh chiếc xe của mình cùng hiện trường sau khi vừa bị ăn cắp mất gương chiếu hậu.

Trà Ngọc Hằng tâm sự, chiếc Range Rover này cô rất thích và vài lần chi ra số tiền không nhỏ vì trộm qua đường. Cô chỉ thấy may vì chưa bao giờ bị mất túi hay xảy ra tai nạn vì trộm cướp.

Nguyên Vũ 

Vào năm 2012, Nguyên Vũ từng gây sốc khi tâm sự việc bị trợ lý trộm mất tài sản trị giá 60 triệu đồng ngay tại nhà anh. Giọng ca Nơi ta đã qua cho biết: "Của mất có thể làm ra, nhưng tính mạng và sự an nguy của những người trong gia đình mới là quan trọng nhất. May mắn là hôm đó trợ lý của tôi không ra tay làm liều, chỉ lấy đồ đạc. Tài sản bị mất gồm 2 chiếc điện thoại Iphone, 2 Ipad, 1 máy tính laptop, một ít tiền mặt".

Vào những ngày đầu năm nay, dư luận tiếp tục xôn xao với tin tức Nguyên Vũ gặp cướp giữa đường, cuỗm sạch tài sản và còn làm anh bị thương. Tuy nhiên, với tin tức lần này, anh chỉ im lặng.

Quyền Linh

Quyền Linh cho biết, khi anh có mặt tại Nghệ An để ghi hình chương trình Vượt lên chính mình đã bị trộm đến viếng thăm nhà.

Được biết, vật dụng bị mất bao gồm điện thoại di động, laptop và một số vật dụng giá trị khác trong nhà. Đặc biệt, trộm cũng không tha... chiếc cúp Mai Vàng của anh. Quyền Linh từng chia sẻ trong sự tiếc nuối: "Của cải có mất đi cũng sẽ kiếm lại được còn những tượng Mai Vàng này làm sao có".

Quyền Linh tâm sự, anh từng bị vài lần trộm đến thăm nên sau đó anh cẩn thận hơn với tư gia của mình và cố gắng đảm bảo an toàn cho hai nàng công chúa.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm