Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sao nữ Hàn cưới doanh nhân hàng đầu

Theo Mydaily, Lee Si Young, Jun Ji Hyun hay Han Chae Young là những kiều nữ kết hôn với doanh nhân nổi tiếng ở Hàn Quốc.

5 sao Han co cuoc song hon nhan giau co anh 1

Lee Si Young: Năm 2017, Lee Si Young chính thức kết hôn với Cho Seung Hyun, một doanh nhân nhà hàng. Chồng cô bắt đầu kinh doanh nhà hàng khi anh mới 20 tuổi và đạt được nhiều thành công lớn trong suốt sự nghiệp của mình. Theo Newsen, chồng Lee Si Young là doanh nhân hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm.

5 sao Han co cuoc song hon nhan giau co anh 2

Han Chae Young: Han Chae Young khiến làng giải trí Hàn Quốc ngỡ ngàng khi tuyên bố kết hôn vào năm 2007 với một người không trong giới giải trí. Chồng cô thuộc một gia đình tài chính rất giàu có. Họ được đặt biệt danh là “gia đình hoàng gia của thế giới tài chính”. Chồng của Han Chae Young đã bỏ ra 5,98 triệu USD mua nhẫn kim cương và biệt thự để cầu hôn nữ diễn viên.

5 sao Han co cuoc song hon nhan giau co anh 3

Jun Ji Hyun: Jun Ji Hyun luôn tự hào về khối tài sản đáng kinh ngạc nhờ sự nghiệp diễn xuất lâu dài cùng thành công trong lĩnh vực bất động sản. Chồng cô là giám đốc của một ngân hàng nổi tiếng của Mỹ, sau đó anh tiếp quản công việc quản lý tài sản cho người cha của mình. Anh hiện sở hữu hơn 70% cổ phần của công ty có có giá trị lên tới 500 triệu USD.

5 sao Han co cuoc song hon nhan giau co anh 4

Lee Hye Young: Minh tinh sở hữu khối tài sản đáng kinh ngạc khi hoạt động trong làng giải trí với tư cách là diễn viên, ca sĩ, nhà tạo mẫu và chủ thương hiệu thời trang. Dẫu vậy, khối tài sản của cô đã tăng lên theo cấp số nhân sau khi kết hôn với Boo Jae Hoon. Chồng cô là một trong những người đồng sáng lập công ty cổ phần tư nhân MBK Partners. Công ty của Boo Jae Hoon xử lý số vốn trị giá lên tới 23 tỷ USD.

5 sao Han co cuoc song hon nhan giau co anh 5

Park Ji Yoon: Sau khi ngừng hoạt động giải trí trong một thời gian, Park Ji Yoon đã gây chấn động khi kết hôn với Cho So Young vào năm 2019. Trước đây, Cho So Young từng là phó chủ tịch phụ trách mảng thiết kế của KakaoTalk và nhanh chóng được thăng chức lên CEO chỉ sau vài năm. Theo đó, mức lương của Cho So Young trong một năm là 63 triệu USD chưa bao gồm khoản tiền thưởng rơi vào khoảng 2,32 triệu USD.

Biệt đội siêu anh hùng nghìn tuổi của vũ trụ Marvel Ngày 19/8, trailer chính thức cho "Eternals" đã được Marvel Studios công bố. Bộ phim do Chloé Zhao đạo diễn, quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood, được phát hành vào tháng 11.

Lựa chọn Robert Downey Jr. là rủi ro lớn nhất của Marvel

Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige tiết lộ hãng phim gặp khó khăn khi tuyển chọn diễn viên cho bộ phim “Iron Man”.

Ý tưởng về ‘Aquaman 2’

Đạo diễn James Wan tiết lộ “Aquaman and the Lost Kingdom” được lấy cảm hứng từ bộ phim kinh dị về ma cà rồng.

Tài tử ‘Transformers’ trở lại đóng phim hài

Mark Wahlberg, Kevin Hart xác nhận hợp tác trong dự án hài kịch "Me Time" được sản xuất và phát hành trên Netflix.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm