Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sao nhí Hoa ngữ hút hồn dân mạng

Tiểu Bồ Đào gây ấn tượng bởi đôi mắt to tròn, ngộ nghĩnh còn chị em Đóa Đóa - Quả Quả lại được khen là cặp sinh đôi dễ thương nhất Trung Quốc.

Tên thật là Hạng Huỳnh Tuyền, cô bé sinh ngày 7/11/2007 này từng là người mẫu nhí được yêu thích nhất năm 2010 do cư dân mạng Trung Quốc bình chọn.
Tiểu Bồ Đào: Tên thật là Hạng Huỳnh Tuyền, cô bé sinh ngày 7/11/2007.
Tiểu Bồ Đào từng là người mẫu nhí được yêu thích nhất năm 2010 do cư dân mạng Trung Quốc bình chọn.
Với cặp mắt to tròn và nụ cười tươi rói, ngoài việc làm người mẫu quảng cáo, Tiểu Bồ Đào còn xuất hiện trong các phim Cái giá của thắng nữ 2, Phụng Hoàn Sào - Liên thành, Hồng tửu tiếu giai nhân…
Với cặp mắt to tròn nhiều biểu cảm, ngoài việc làm người mẫu quảng cáo, Tiểu Bồ Đào còn xuất hiện trong các phim như Cái giá của thắng nữ 2, Phụng Hoàn Sào - Liên thành, Hồng tửu tiếu giai nhân…
Để bà con họ hàng ở xa thấy đứa con gái nhỏ của mình, mẹ bé Lâm Khai Tâm đã quay phim đưa lên mạng xã hội. Nửa năm sau, admin của trang mạng xã hội này đưa clip của em lên trang chủ và ngay lập tức, cô bé sinh ngày 3/12/2005 gây sốt.
Lâm Khai Tâm: Để những người họ hàng ở xa thấy đứa con gái nhỏ của mình, mẹ bé Lâm Khai Tâm đã quay phim đưa lên mạng xã hội. Nửa năm sau, admin của mạng xã hội này đưa clip của em lên trang chủ và ngay lập tức, cô bé sinh ngày 3/12/2005 trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông.
Gương mặt đáng yêu của Lâm Khai Tâm đã xuất hiện trong nhiều quảng cáo, được mời đóng vai nữ chính lúc nhỏ trong bộ phim Cuộc sống của Dương Ni Ni và Lý Kiều Kiều.
Gương mặt đáng yêu của Lâm Khai Tâm đã xuất hiện trong nhiều quảng cáo. Cô nhóc sinh năm 2005 cũngđược mời đóng thời thơ ấu cho các nhân vật nữ chính trong bộ phim Cuộc sống của Dương Ni Ni và Lý Kiều Kiều.
Cũng nhờ mẹ đưa hình lên mạng xã hội mà cô bé Tây Tử Tiểu Tiểu (tên thật Từ Tương Hàm, sinh ngày 26/5/2004) trở thành sao nhí rất được yêu thích.
Tây Tử Tiểu Tiểu: Cũng nhờ mẹ đưa hình lên mạng xã hội mà cô bé tên thật Từ Tương Hàm trở thành sao nhí rất được yêu thích. 
Tây Tử Tiểu Tiểu sinh ngày 26/5/2004.
Hình ảnh của em được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, để rồi các thương hiệu mời em đóng quảng cáo.
Hình ảnh của em được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, để rồi các thương hiệu lớn liên tục mời Tây Tử Tiểu Tiểu đóng quảng cáo.
Cặp sinh đôi sinh năm 2003 này lần đầu tiên xuất hiện trên mạng vào năm lên 4, ngay lập tức thu hút sự chú ý.
Đóa Đóa và Quả Quả: Cặp sinh đôi này chào đời năm 2003. Tên thật của chị em Đóa Đóa - Quả Quả là Lý Dịch Phi và Lý Ngang Dung.
Chị em Đóa Đóa và Quả Quả lần đầu tiên xuất hiện trên mạng vào năm lên 4. Lúc đó, hai em nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Chị em Đóa Đóa - Quả Quả được bình chọn là cặp song sinh dễ thương nhất Trung Quốc, có cơ hội đóng chung với nhiều ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng như Trương Học Hữu, Lê Minh, Lâm Chí Linh…
Cuối năm 2012, những hình ảnh vô cùng đáng yêu của cô bé An Kỳ Nhĩ với nickname Tiểu Loli được chia sẻ tràn ngập các trang mạng xã hội.
Tiểu Loli: Cuối năm 2012, những hình ảnh vô cùng đáng yêu của cô bé An Kỳ Nhĩ được chia sẻ tràn ngập các trang mạng xã hội.
Người hâm mộ gọi em là thiên sứ và muốn "đưa em về nhà". Trong khi đó, các công ty quảng cáo, truyền thông liên tục liền đánh tiếng mời Tiểu Loli cộng tác. Năm nay, Tiểu Loli 5 tuổi rưỡi. Dù nổi tiếng nhưng cô nhóc vẫn đi học mẫu giáo như nhiều bạn bè đồng trang lứa.

Cậu nhóc 3 tuổi gây sốt dân mạng nhảy 'Gangnam Style'

Trong khi chú bé Trương Tuấn Hào nổi như cồn với những điệu nhảy đáng yêu thì cha mẹ em bị cư dân mạng chỉ trích vì đưa con tham gia nhiều cuộc thi.

Những cô nhóc sành điệu gây sốt cộng đồng mạng

Không sinh ra trong gia đình nổi tiếng, nhưng các cô nhóc này vẫn được bố mẹ chăm chút trang phục một cách tỉ mỉ và luôn bắt kịp xu hướng.

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm