Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sao nam Việt lập gia đình khiến fan nữ tiếc nuối nhất

Lam Trường, Đan Trường, Quang Dũng, Quách Ngọc Ngoan, Cao Lâm Viên đều là những ngôi sao làm người hâm mộ nữ buồn lòng khi quyết định rời bỏ cuộc sống độc thân.

5 sao nam Việt lập gia đình khiến fan nữ tiếc nuối nhất

Lam Trường, Đan Trường, Quang Dũng, Quách Ngọc Ngoan, Cao Lâm Viên đều là những ngôi sao làm người hâm mộ nữ buồn lòng khi quyết định rời bỏ cuộc sống độc thân.

Đan Trường 

Sở hữu lượng fan gần như đông đảo nhất showbiz Việt, chuyện cưới xin của Đan Trường luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với các fan nữ. Thậm chí, năm 2004, hàng chục  người hâm mộ còn kéo đến công ty của anh để "làm ra lẽ" thông tin anh đã cưới một cô gái Việt kiều Đức. Nam ca sĩ và ông bầu Hoàng Tuấn lúc đó phải lên tiếng giải thích cô gái đó là em gái Đan Trường mới xoa dịu được "cơn giận" của các fan.

Đan Trường và vợ - Thủy Tiên.

Đan Trường - Thủy Tiên và ông bầu Hoàng Tuấn.

Đúng 9 năm sau, Đan Trường đã thực hiện lời hứa khi ấy, chính anh là người đầu tiên thông báo tin đám cưới với báo chí và fan, không phải qua một tin đồn nào đó. Đến khi anh công bố ngày cưới, hình ảnh cô dâu Thủy Tiên, sau đó là ảnh cưới, thiệp cưới, các fan mới tin đó là sự thật. Không thể phủ nhận cảm giác hụt hẫng của các fan nữ lúc đó nhưng giọng ca Tình khúc vàng và vợ đã khá tâm lý khi lần lượt viết những bức thư rất tình cảm gửi người hâm mộ. Ngày 21/4, anh còn mời cả fan sang Mỹ để dự đám cưới.

Quang Dũng 

Jennifer Phạm và Quang Dũng trong ngày cưới.

Đến lúc này, cuộc hôn nhân của Quang Dũng và Jennifer Phạm đã kết thúc, nhưng khi đám cưới của cặp đôi được tổ chức bất ngờ vào năm 2007, nhiều fan của nam ca sĩ đẹp từ giọng hát đến ngoại hình khá choáng váng. Không ai nghĩ chỉ qua một lần đóng phim chung (phim Những chiếc lá thời gian), Quang Dũng lại đi đến quyết định kết hôn ngay lập tức. Hai đám cưới tưng bừng diễn ra vào tháng 7 và 9 lần lượt tại Việt Nam - Mỹ đã "loại" Quang Dũng ra khỏi danh sách những mỹ nam Việt độc thân lúc đó.

Lam Trường

Lam Trường và vợ cũ - Ngô Ý An.

Lam Trường là một trong những sao nam đẹp trai và tài năng nhất làng nhạc vào khoảng cuối thập niên 90. Đến nay, nam ca sĩ vẫn có một lượng fan rất trung thành và yêu quý anh. Với sự yêu quý của fan, giọng ca Gót hồng cũng rất cẩn thận khi đề cập tới chuyện lập gia đình. Khi cưới Ngô Ý An, một Việt kiều Mỹ vào năm 2004, anh phải lên báo "trấn an" fan, anh sẽ ở lại Việt Nam, không theo vợ sang Mỹ. 

Quách Ngọc Ngoan

Là gương mặt diễn viên mới nổi, được chú ý hơn sau khi tham gia thi Cặp đôi hoàn hảo, Quách Ngọc Ngoan nhanh chóng trở thành mỹ nam mới của showbiz Việt khi sở hữu ngoại hình lãng tử, nam tính và rất lãng mạn. Vì vậy, thông tin anh sẽ cưới vợ cũng làm nhiều fan của anh bối rối. Ngay cả anh khi đó cũng "hoảng hốt" lên báo bác bỏ thông tin. Thậm chí anh còn tuyên bố: "Nếu Mỹ Tâm lấy chồng, hãy tin tôi lấy vợ".

Thế nhưng khi những hình ảnh về đám cưới ngày 12/3/2012 của Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương tại Trà Vinh lan ra khắp các báo, nhiều người mới vỡ lẽ đây không phải là tin đồn mà là sự thật. Có lẽ anh sợ fan buồn khi công bố tin đám cưới nên mới trả lời như vậy trước đó chăng?

Cao Lâm Viên

Cao Lâm Viên là một trong những người mẫu nam đắt giá nhất showbiz Việt với ngoại hình nam tính và hấp dẫn, liên tục được các sao nữ vây quanh và nhiều nhãn hàng lớn mời đóng quảng cáo. Không sở hữu lượng fan đông đảo như các nam ca sĩ, diễn viên khác nhưng chàng người mẫu luôn là hình mẫu bạn trai đáng mơ ước của các cô gái. Tuy nhiên, Cao Lâm Viên bất ngờ chọn rời bỏ cuộc sống độc thân bằng một đám cưới lặng lẽ vào ngày 1/3. Những bức ảnh đám cưới hiếm hoi được đăng trên các báo nhận về khá nhiều phản hồi tiếc nuối từ fan nữ.

Theo Trí thức trẻ

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm