Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sao Hàn vào danh sách '30 Under 30 Asia 2021'

Suzy, IU, Hwasa, Nam Joo Hyuk và Jackson Wang (thành viên nhóm GOT7) là năm nghệ sĩ được nêu tên trong danh sách "30 Under 30 Asia 2021" của Forbes.

sao han forbes 30 under 30 anh 1

Hwasa là một trong năm nghệ sĩ Hàn Quốc được nêu tên trong danh sách "30 Under 30 Asia 2021" do Forbes đưa ra. "Hwasa là thành viên nhóm Mamamoo, từng được đề cử giải Nghệ sĩ của năm tại MAMA 2020. Cô phát hành ca khúc solo Twit vào năm 2019, ca khúc thu được hơn 80 triệu lượt xem và mang về cho nữ ca sĩ giải thưởng Nghệ sĩ solo xuất sắc tại Golden Disc Awards 2019. Tháng 6/2020, Hwasa tiếp tục phát hành EP Maria, giành được hạng 7 của Billboard World Albums Chart và hạng 1 trên iTunes Albums Chart tại Mỹ. Cô là nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên giành được thành tích trên", Forbes mô tả về nữ ca sĩ sinh năm 1995.

sao han forbes 30 under 30 anh 2

Hwasa hiện được xem là nghệ sĩ hạng A của showbiz Hàn. Cô luôn nằm trong top 10 nữ thần tượng có chỉ số thương hiệu cá nhân cao nhất. Ở Hàn Quốc, khán giả gọi cô bằng biệt danh "nữ hoàng sold-out", bởi các món đồ cô sử dụng luôn trở thành mặt hàng bán chạy nhất trên thị trường.

sao han forbes 30 under 30 anh 3

"Suzy là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Cô có biệt danh tình đầu quốc dân sau bộ phim điện ảnh năm 2012. Cô tham gia tác phẩm tạo hiệu ứng phòng vé Ashfall (2019), bom tấn truyền hình Vagabond (2019) và tác phẩm Start Up (2020). Suzy có tài khoản Instagram hơn 15 triệu người theo dõi, giúp cô trở thành nữ diễn viên Hàn nổi tiếng thứ hai trên nền tảng này. Cô ra mắt khán giả với tư cách thành viên nhóm Miss A vào năm 2010, nhóm chiến thắng giải Nhóm nữ mới xuất sắc tại MAMA cùng năm", Suzy là tên tuổi tiếp theo được nhắc tới trong danh sách Forbes 30 Under 30 Asia 2021.

sao han forbes 30 under 30 anh 6

"Em gái quốc dân" IU là nghệ sĩ nữ thứ 3 xuất hiện trong danh sách của Forbes. Trang này mô tả: "IU, tên thật là Lee Ji Eun, là một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất trong thế hệ của cô". Forbes cũng liệt kê các thành tích nhạc số, bán đĩa và giải thưởng lớn IU nhận được trong những năm qua.

sao han forbes 30 under 30 anh 9

Nam Joo Hyuk là nam diễn viên Hàn duy nhất góp mặt trong danh sách 30 Under 30 Asia 2021 của Forbes. "Nam diễn viên lần đầu chạm ngõ màn ảnh rộng qua tác phẩm lịch sử The Great Battle và nhận được nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của mình. Nhờ vai diễn, Nam Joo Hyuk thắng giải Nam diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Rồng xanh - giải thưởng được mệnh danh là Oscar của Hàn Quốc, cũng như được vinh danh tại Korean Association of Film Critics Awards", Forbes viết.

sao han forbes 30 under 30 anh 12

Jackson Wang đến từ Hong Kong, nhưng vẫn được tính là ngôi sao Hàn Quốc vì anh vẫn đang hoạt động với tư cách thành viên nhóm GOT7. "Jackson bắt đầu hoạt động nghệ thuật trong nhóm nhạc Hàn GOT7 trước khi theo đuổi sự nghiệp cá nhân ở thị trường Trung Quốc. Album solo Mirrors (2019) được vinh danh là album của năm trên nên tảng NetEase Cloud Music. Hiện tại, Jackson là đại sứ của thương hiệu Fendi, đồng thời là chủ một thương hiệu thời trang cá nhân Team Wang Design", Forbers viết về nam ca sĩ

Nam ca sĩ Hàn Quốc đột tử tại nhà riêng

Lee Hyun Bae được xác nhận đã qua đời tại nhà riêng trên đảo Jeju, Hàn Quốc. Thi hài của anh sẽ được gia đình đưa về Seoul để lo liệu hậu sự.

8 nam nghệ sĩ có ngoại hình ấn tượng nhất Kpop

Dispatch lựa chọn V (BTS), Jae Hyun (NCT), Hwang Min Hyun (Nu'est), Cha Eun Woo (Astro), Lee Ju Yeon (The Boyz)... là những thần tượng nam có ngoại hình thu hút nhất.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm