Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sản phẩm công nghệ, điện máy đáng mua dịp cuối năm

Cuối năm là thời điểm các mặt hàng gia dụng thiết yếu lên ngôi vì ai cũng có nhu cầu sắm Tết. Cùng Pico điểm mặt những sản phẩm công nghệ và điện máy hút khách dịp này.

TV

Còn gì tuyệt vời hơn những ngày cuối năm khi cùng gia đình và bạn bè thưởng thức chương trình hài Tết hay bộ phim bom tấn trên màn ảnh sống động của thương hiệu TV Sony.

Mặt hàng vẫn luôn làm khách hàng hài lòng bởi kiểu dáng hiện đại, thiết kế siêu mỏng và công nghệ hình ảnh sắc nét tạo nên điểm nhấn hài hòa cho nội thất căn nhà.

Đặc biệt, trong dịp cuối năm khi mua sản phẩm TV Sony tại Pico từ 32 inch đến 48 inch, bạn có cơ hội nhận ngay một bếp nướng lẩu không khói đa năng trị giá 1,1 triệu đồng.

Smartphone

Trong năm qua, thương hiệu điện thoại OPPO đã làm nên cơn sốt với những sản phẩm thiết kế tinh tế nhưng giá thành phải chăng, phù hợp với giới trẻ.

Trong đó nổi bật là OPPO R7 được thiết kế nguyên khối, màu kim loại mạnh mẽ, sang trọng với kiểu dáng ấn tượng. Mua OPPO R7 tại Hệ thống siêu thị điện máy Pico dịp cuối năm, bạn được tặng thêm gói quà tặng hấp dẫn trị giá 1,6 triệu đồng.

Tủ lạnh

Sự kiện Tuần lễ giảm giá tủ lạnh Electrolux lớn nhất năm đang diễn ra tại Pico, được nhiều người tiêu dùng đón nhận.

Tại đây, chỉ với 4,49 triệu đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu một chiếc tủ lạnh từ 270 lít với thiết kế đẹp và độ bền cao từ thương hiệu Thụy Điển. Sản phẩm hứa hẹn là lựa chọn tốt cho các gia đình có nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm trong những ngày giáp Tết.

Laptop

Là một trong những thương hiệu máy tính bán chạy nhất 2015, Asus X554LA-XX687D mang phong cách tinh tế và thanh mảnh với các đường nét mềm mại, góc bo tròn.

Asus X554LA-XX687D có vẻ ngoài gọn nhẹ nhưng mạnh mẽ về cấu hình bên trong khi tích hợp chip Core i5, RAM 4 GB công nghệ âm thanh SonicMaster tiên tiến, cho phép người sử dụng trải nghiệm đồ họa và chơi game. Siêu thị điện máy Pico sẽ bán sản phẩm này với giá ưu đãi chỉ 9,499 triệu đồng trong cuối tuần này.

Lò vi sóng

Đây là một trợ thủ đắc lực cho việc nấu nướng trong các buổi lễ cuối năm. Tại Pico, lò vi sóng Sharp có kèm chức năng nướng tiện lợi cùng kiểu dáng hiện đại, chắc chắn sẽ làm gian bếp của gia đình bạn thêm ấm cúng.

Sản phẩm đang được ưu đãi ở mức 999.000 đồng và tặng kèm bộ ly cao cấp giúp làm phong phú bữa tiệc năm mới.

Dịp cuối năm, Pico triển khai nhiều chương trình ưu đãi với hàng nghìn sản phẩm tại Pico được giảm giá đến 50% cùng nhiều quà tặng giá trị để tri ân khách hàng. Ngoài ra, Pico vẫn duy trì chính sách hỗ trợ tài chính với chương trình trả góp lãi suất 0% kỳ hạn tới 12 tháng.

Đến với Siêu thị điện máy Pico để mua sắm dễ dàng, mặt hàng đa dạng, miễn phí giao hàng, tiết kiệm thời gian, bảo hành chính hãng.

Chi tiết liên hệ bán hàng online: 1900 6619 bộ phận chăm sóc khách hàng: 1900 6699

Các địa chỉ Siêu thị điện máy Pico:

- 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

- 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

- 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

- 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

- 1 Hai Bà Trưng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

- 1454 - 1456 Hùng Vương, Việt Trì.




Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm