Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 pha đá phạt đẹp nhất kể từ đầu mùa giải

Theo bình chọn của trang thể thao Bleacherreport, pha đá phạt của Wayne Rooney ở trận MU gặp Crystal Palace là một trong năm cú sút phạt đẹp nhất trong 3 tháng gần đây.

Rooney sút phạt đưa bóng đi sát cột dọc

Ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford. Khi trận đấu chỉ còn 9 phút, Wayne Rooney đã thực hiện cú đá phạt chếch bên cánh phải đưa bóng lượn qua hàng rào chắn của đối phương, khiến thủ môn Julian Speroni không thể cứu thua cho Crystal Palace dù bay người hết cỡ.

Messi sút phạt đập cột dọc bay vào lưới Ajax

Thủ môn của Ajax dù đoán đúng hướng cú sút phạt của Lionel Messi, nhưng pha đá phạt của tiền đạo khoác áo số 10 của Barca là quá hiểm hóc khi đưa bóng đập mép trong cột dọc bay vào lưới.

Neymar sút phạt tinh tế

Trong trận giao hữu giữa ĐT Hàn Quốc và ĐT Brazil diễn ra vào tháng 9, "tiểu Pele" ghi bàn từ khoảng cách đá phạt khoảng 30m.

Fring đá phạt ghi bàn lạ mắt

Có tới 6 cầu thủ dàn xếp trong pha đá phạt. Sau khi đồng đội thực hiện động tác giả, tiền vệ Konstantin Fring đã thực hiện cú đá bằng chân trái đưa bóng đi qua hàng rào chắn, mang về trận hòa cho Rotweis Essen trong trận gặp Fortuna Dusseldorf II tại giải bán chuyên nghiệp Regionalliga West của Đức.

Ceni ghi bàn vào lưới Vitoria

Thủ thành 40 tuổi Rogerio Ceni của CLB Sao Paulo đã ghi bàn cho đội nhà bằng một cú đá phạt trong trận gặp Vitoria. Tính đến thời điểm hiện tại, Ceni có 112 pha lập công sau 1110 trận thi đấu.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm