Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

5 nữ MC tài sắc của Liên Minh Huyền Thoại

Không chỉ quy tụ nhiều game thủ hàng đầu, các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) luôn có sự xuất hiện của những nữ MC xinh xắn và tài năng.

Yoon Su-bin

Yoon Su-bin là nữ MC nổi tiếng nhất bậc nhất của eSports (thể thao điện tử) thế giới. Cô là MC cho LCK (Giải LMHT Hàn Quốc) kể từ 2020. Không chỉ nổi tiếng với sắc đẹp nổi bật, Yoon Su-bin còn được ngưỡng mộ nhờ sự hiểu biết sâu sắc về tựa game LMHT với khả năng phân tích và phỏng vấn sát với diễn biến trận đấu. Nữ MC là yếu tố quan trọng giúp LCK duy trì lượng người theo dõi lớn trong giai đoạn nghỉ giữa và sau trận đấu.

Iris (Hy Nhiên)

Chỉ mới bắt đầu công việc MC, Iris nhanh chóng đón nhận sự quan tâm lớn từ người hâm mộ LMHT thế giới. Tại buổi lễ trao giải LPL (Giải LMHT Trung Quốc) 2020, cô giành chiến thắng tại hạng mục Caster/Host của năm. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn và tài ăn nói lưu loát, cô còn khiến người hâm mộ thán phục khi thông thạo 3 ngoại ngữ.

Candice (Đoàn Dư Sương)

Candice nổi tiếng với cộng đồng LMHT trên thế giới nhờ gương mặt hút hồn và vóc dáng gợi cảm. Cô đang đóng vai trò MC chính của LPL. Với vốn kiến thức rộng về LMHT, Candice giúp phần phỏng vấn sau trận đấu của LPL trở nên thú vị và được quan tâm hơn. Sức hút lớn giúp Candice thường xuyên nhận lời mời dẫn chương trình cho các giải LMHT cấp độ quốc tế.

Hilda (Tiểu Ngọc)

Sức hút của Hilda ở LPL không thua kém Candice hay Iris. Tương tự các đồng nghiệp, Hilda am hiểu sâu sắc về LMHT. Cô có rất nhiều tài lẻ như ca hát, nhảy và chơi game cừ khôi. Ngoài ra, cô là bạn gái của game thủ Rookie, người chơi đường giữa thi đấu cho Invictus Gaming.

Bulii (Laure Valee)

Bulii là nữ MC tài sắc vẹn toàn của LEC (Giải LMHT khu vực châu Âu). Cô bắt đầu đến với eSports khi làm việc cho tạp chí Lolesports. Nữ MC 28 tuổi đóng vai trò phân tích viên cho kỳ Chung kết Thế giới 2016. Cô lập tức gây ấn tượng mạnh với ngoại hình và lượng kiến thức về sâu rộng về LMHT. Sau đó, cô chính thức bén duyên với nghiệp MC và nhận được nhiều lời mời làm việc của các giải LMHT lớn trên thế giới.

4 bản đồ Counter-Strike hoài niệm với game thủ 8X và 9X

Những bản đồ được yêu thích nhất Counter-Strike (CS), tựa game bắn súng gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X và 9X.

BLV Văn Tùng: 'Faker và đồng đội đối mặt kịch bản tệ nhất'

Không thể kết thúc vòng bảng LCK (Giải Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc) mùa hè 2021 ở vị trí thứ 2, T1 gặp khó trong tham vọng dự Chung kết Thế giới (CKTG) vào cuối năm.

Counter-Strike tạo bản đồ Mansion dựa theo sự kiện có thật

Mansion (cs_mansion), bản đồ được yêu thích nhất của game thủ Counter-Strike (CS) ở Việt Nam, được tiết lộ tạo nên dựa theo sự kiện có thật ở Peru.

Huỳnh Khoa

Ảnh: Weibo NV, Instagram NV, Twitter NV

Bạn có thể quan tâm