Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 nữ hoàng thị phi của showbiz Hoa ngữ

Trang Ent đưa ra nhận định về các nghệ sĩ làng giải trí Trung Quốc càng tai tiếng lại càng được biết đến nhiều hơn.

5 nữ hoàng thị phi của showbiz Hoa ngữ

Trang Ent đưa ra nhận định về các nghệ sĩ làng giải trí Trung Quốc càng tai tiếng lại càng được biết đến nhiều hơn.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng chịu khá nhiều áp lực khi cô liên tục bị gán mác "nữ hoàng thị phi". Dính tin đồn về việc từng thẩm mỹ, phát ngôn gây sốc về độ giàu có và gần đây nhất là tin đồn cô đi cửa sau chèn ép các nghệ sĩ khác, tung tin đặt điều để được nổi tiếng. Mặc dù không bao giờ những tin tức này được xác thực, dư luận vẫn cho rằng "không có lửa làm sao có khói".

Viên San San

Viên San San ngay từ khi gia nhập ngành giải trí đã điêu đứng vì tin đồn thẩm mỹ. Chỉ trong vài năm, cô nhanh chóng được đóng chính nhiều dự án truyền hình mặc dù tài năng có hạn. Điều đó khiến dư luận tin vào những tin đồn hành lang cho rằng, San San thường "đi cửa sau".

Chương Tử Di

Chương Tử Di là nghệ sĩ nổi tiếng thế giới nhưng lại không được lòng khán giả Trung Quốc và truyền thông nước này. Truyền thông tỏ ra khó chịu khi cô luôn lạnh lùng với ký giả quê nhà khi có mặt trên thảm đỏ quốc tế. Cô còn liên tục dính scandal cướp chồng, bị đánh ghen, biển thủ tiền từ thiện.

Dương Mịch

Nhắc đến Dương Mịch, khán giả không chỉ nhớ đến việc cô nổi tiếng mà họ còn "in đậm" bởi những tin đồn không hay về cô. Việc cô thẩm mỹ quá nhiều một thời gian dài đã xôn xao dư luận, bị đạo diễn tố thói chảnh kiêu ở phim trường. Gần đây, khi có mặt tại LHP Cannes, cô còn gây phản cảm khi bị đồn đã bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ và giơ "ngón tay thối" trước ống kính.

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh là chân dài số một Đài Loan nhưng cũng là người đẹp tai tiếng của Cbiz. Cô từng bị cấm phát sóng vì mẫu quảng cáo đồ nội y phản cảm. Dù có hình tượng trong sáng nhưng cô nhiều lần bị nghi dính líu vào đường dây gái gọi cao cấp phục vụ sang Mỹ.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm