Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 người đẹp Hollywood bị ghét vô cớ

Kim Kardashian, Anne Hathaway, Lea Michele... bị một lượng lớn công chúng ghét bỏ chỉ vì những lý do khó chấp nhận được.

5 người đẹp Hollywood bị ghét vô cớ

Kim Kardashian, Anne Hathaway, Lea Michele... bị một lượng lớn công chúng ghét bỏ chỉ vì những lý do khó chấp nhận được.

 Anne Hathaway

Kể từ sau khi Anne Hathaway đoạt giải Oscar đầu năm nay, cô trở thành mục tiêu bị ghét của công chúng. Có tin đồn rằng Anne đã chuẩn bị trước bài phát biểu của mình trong trường hợp cô đoạt giải và tập dượt nhiều lần khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên quá tự tin. Những hành động của Anne tại Oscar bị lôi ra chế giễu,thân hình mảnh khảnh, gầy gò và cả lối sống thuần chay của cô cũng bị chỉ trích. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng phản biện, Anne lại chọn cách giữ im lặng trước những sự việc này. Nhưng mặc cho những lời đàm tếu, không ai có thể phủ nhận được tài năng diễn xuất của Anne.

Lea Michele

Khuôn miệng rộng, mũi khá to, cao, Lea Michele nổi tiếng kể từ sau vai diễn cô nữ sinh hát hay trong bộ phim dành cho tuổi teen Glee. Tuy nhiên nhiều khán giả nói rằng họ ghét nhìn khuôn mặt của Lea đặc biệt mỗi khi cô hát, ngoài ra nữ diễn viên trẻ còn khiến nhiều người khó ưa vì thói diva với những yêu cầu khắt khe mỗi khi được mời xuất hiện. Trang phục và cách tạo dáng của Lea trên thảm đỏ thường bị mang ra làm trò đùa, cô còn bị mỉa mai khi diện những bộ cánh sexy.

Renee Zellweger

Renee Zellweger  nhận được hàng tấn những lời khó ưa trong những năm qua. Rất nhiều người không ưa thích khuân mặt nhìn có phần “chanh chua”, không thân thiện của nữ diễn viên 43 tuổi này. Dù Renee từng đạt giải Oscar năm 2003 nhưng diễn xuất của cô vẫn thường bị chê bai, đặc biệt trong Bridget Jones's Diary, Renee trở thành trò cười vì nỗ lực tăng cân khi đóng bộ phim này. Năm 2005, Renee kết hôn với nam ca sĩ đồng quê Kenny Chesney nhưng chỉ vài tháng sau cuộc hôn nhân tan vỡ và lý do được cho là vì Renee nghi ngờ lừa dối khiến những ai vốn đã ghét cô càng thêm “anti”.

Kim Kardashian

Kim Kardashian đã trở nên nổi tiếng và giàu có sau khi tung cuốn băng sex do cô làm đạo diễn và kiêm luôn diễn viên hồi năm 2007. Kể từ đó, tên tuổi của Kim nổi tiếng hơn, những câu chuyện đời tư cũng được Kim đem ra quảng bá cho bản thân. Năm 2011, cuộc hôn nhân 72 ngày của Kim và bạn trai Kris Humphries bị cho là giả mạo và lừa dối công chúng. Song song với việc bị ghét bỏ, Kim cũng là một trong số các ngôi sao được quan tâm nhất trên mạng trong 3 năm gần đây.

Tori Spelling

Là con gái của nhà sản xuất giàu có và quyền lực Aaron Spelling, Tori không khó khăn gì khi tham gia series truyền hình Beverly, 90210 và vẫn duy trì mức độ xuất hiện đều đặn từ đó tới nay. Nhưng vài năm gần đây, Tori cùng chồng là diễn viên Dean McDermott sở hữu hàng loạt show truyền hình thực tế trên kênh Oxygen, trong đó, nữ diễn viên luôn tỏ ra là người nhõng nhẽo, hay đòi hỏi khiến người xem cảm thấy ghét cô.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm