Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngôi sao miễn phí giúp MU tăng cường sức mạnh mùa tới

Man Utd có thể không cần đổ một núi tiền vào kỳ chuyển nhượng hè 2018 để bắt kịp Man City bởi trước mắt họ là hàng loạt cầu thủ chất lượng nhưng lại hoàn toàn miễn phí.

5 ngoi sao mien phi cho MU anh 1

Arjen Robben (chạy cánh - 34 tuổi): Trong khi cánh trái đang dư thừa nhân sự, Juan Mata, Lingard vẫn chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu của HLV Jose Mourinho cho vị trí cánh phải. Trong khi đó, Robben sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern vào hè năm nay và sẵn sàng tìm kiếm một thử thách mới. Ở tuổi 34, ngôi sao người Hà Lan vẫn đang chơi thứ bóng đá ở đẳng cấp cao nhất cùng Bayern Munich. Anh cũng có thời gian làm việc cùng Jose Mourinho tại Chelsea và cũng rời Stamford Bridge ngay sau khi "Người đặc biệt" bị sa thải vào năm 2007.

5 ngoi sao mien phi cho MU anh 2

Max Meyer (tiền vệ trung tâm - 23 tuổi): HLV Mourinho xác nhận ưu tiên hàng đầu của Man Utd hè này là bổ sung một tiền vệ để lấp vào chỗ trống của Michael Carrick. Man Utd đã sẵn sàng chi một khoản tiền lớn nhưng điều này có vẻ như không cần thiết khi tại Bundesliga đang có một cái tên miễn phí nhưng vô cùng chất lượng. Max Meyer năm nay 23 tuổi, được ví như Pirlo mới sẽ là một sự lựa chọn cho tương lai. Với tầm vóc CLB cùng uy tín của Mourinho, sẽ không khó để "Quỷ đỏ" thuyết phục ngôi sao người Đức đến Old Trafford hè này.

5 ngoi sao mien phi cho MU anh 3

Kwadwo Asamoah (hậu vệ trái - 29 tuổi): Luke Shaw không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn của HLV Mourinho và nhiều khả năng sẽ bị đẩy sang Tottenham hè này. Một mình Ashley Young là không đủ để gánh vác cánh trái của MU. Đội chủ sân Old Trafford vẫn cần thêm một hậu vệ trái chất lượng để gia cố hàng thủ. Kwadwo Asamoah với kinh nghiệm dồi dào cùng lối chơi xông xáo, mạnh mẽ tương tự Antonio Valencia chắc chắn sẽ làm hài lòng HLV Jose Mourinho. Chưa hết, ngôi sao người Ghana hoàn toàn có thể chơi tốt khi được đẩy lên vị trí tiền vệ cánh nếu cần thiết.

5 ngoi sao mien phi cho MU anh 4

Stefan De Vrij (trung vệ - 26 tuổi): United sở hữu 5 hậu vệ trong đội hình nhưng do tần suất chấn thương quá cao nên HLV Mourinho vẫn chưa thể yên tâm về chất lượng hàng thủ. Mùa hè 2014, HLV Louis Van Gaal từng thất bại trong việc đưa De Vrij đến Old Trafford và giờ trung vệ 26 tuổi một lần nữa lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Inter và Liverpool.

5 ngoi sao mien phi cho MU anh 5

Hatem Ben Arfa (chạy cánh - 31 tuổi): Năm cuối cùng tại Parc des Princes thực sự là cơn ác mộng với Ben Arfa. Cựu cầu thủ Newcastle không được HLV Emery tin tưởng và vẫn chưa ra sân lần nào trên mọi đấu trường. Chắc chắn Ben Arfa sẽ không được gia hạn hợp đồng và đây sẽ là cơ hội tốt cho Man Utd chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh chất lượng và từng có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League.

Mourinho: ‘Tôi không bán Salah, Chelsea đã nói dối’

Đáp lại những lời chỉ trích về việc bán Salah khi còn dẫn dắt Chelsea, HLV Mourinho khẳng định chính ông là người đã mua tiền vệ người Ai Cập và BLĐ Chelsea nói dối.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm