Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngày ưu đãi giá sốc khi mua sắm tại Sendo.vn

Chương trình hứa hẹn có quy mô lớn nhất tháng 8, tạo thêm nhiều cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng cao với mức giá tiết kiệm cho các tín đồ mua sắm.

Trong suốt chặng đường 3 năm hình thành và phát triển, Sendo.vn khẳng định vị thế là một trong những sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày, trên 10.000 doanh nghiệp hợp tác bán hàng, phân phối sản phẩm trên 64 tỉnh thành, Sendo.vn trở thành kênh thương mại điện tử được nhiều doanh nghiệp và cá nhân tin dùng trên cả nước.

Hưởng ứng sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu” của Cục Thương mại điện tử và tri ân khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua, Sendo.vn mang đến cho khách hàng loạt cơ hội mua sắm với giá sốc, diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 24/8 đến 28/8). 

Săn sản phẩm chất lượng cao

Từ 24/8 đến 27/8, khách hàng khi truy cập vào Sendo.vn sẽ có cơ hội thỏa sức chọn lựa, mua sắm hàng nghìn sản phẩm chất lượng, chưa đến 300.000 đồng một sản phẩm. Đây chính là cơ hội vàng cho những tín đồ mua sắm bỏ túi những món đồ hàng hiệu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới với giá hời. 

Tất cả mặt hàng khuyến mãi mới nhất sẽ luôn được cập nhật mỗi ngày. Đặc biệt, để tăng thêm trải nghiệm của khách hàng khi tham gia lễ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, Sendo.vn còn ưu đãi giảm 30% phí vận chuyển Viettel (từ ngày 24/8 đến 27/8).

Shopping 0 đồng

Shopping 0 đồng là chương trình ưu đãi đặc biệt và có một không hai mà Sendo.vn muốn dành tặng cho khách hàng đến phút cuối trong ngày 28/8. Khách hàng sẽ có cơ hội săn nóng hàng nghìn voucher trị giá lên đến 200.000 đồng, không giới hạn giá trị của đơn hàng. 

Hình thức tham gia rất đơn giản, cứ mỗi khung giờ từ 9h ngày 28/8 sẽ luân phiên lên sàn các mã voucher mua sắm với giá 0 đồng, kèm sản phẩm tương ứng của shop với số lượng sử dụng nhất định. Những khách hàng đặt nhanh nhất với mã voucher sẽ được giảm trên giá trị đơn hàng. Ngoài ra, Sendo.vn tài trợ khách hàng 50% phí vận chuyển chỉ duy nhất trong ngày 28/8. Độc giả có thể tham gia tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm