Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 nam diễn viên truyền hình ấn tượng

Việt Anh, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Thanh Sơn và Công Dương là 5 ứng viên của giải thưởng VTV Awards năm nay.

Nam dien vien truyen hinh an tuong anh 1

Sau hai vòng chấm điểm, ban giám khảo của VTV Awards 2021 lựa chọn 5 cái tên cạnh tranh giải thưởng Diễn viên nam ấn tượng. Một trong số đó là Việt Anh. Trong năm nay, Việt Anh được chú ý qua vai Hoàng (Hướng dương ngược nắng). Hoàng là màu sắc khác biệt so với những nhân vật Việt Anh từng đảm nhận. Anh ta tính toán, mưu mô, nhưng cách thể hiện ra bên ngoài lại màu mè, cợt nhả. Sự hài hước, dí dỏm giúp nhân vật chiếm được cảm tình của người xem.

Nam dien vien truyen hinh an tuong anh 2

Sâu bên trong, Hoàng cũng là kiểu đàn ông si tình. Năm 2020, Việt Anh từng gây tiếc nuối khi hụt giải với vai Mai Hồng Vũ (Sinh tử). Lần này, anh được đánh giá là ứng viên nặng ký.

Nam dien vien truyen hinh an tuong anh 3

Một ứng viên tiềm năng khác là Mạnh Trường. Trong 2 năm trở lại đây, nam diễn viên cho thấy nỗ lực làm mới hình ảnh, thử nghiệm nhiều dạng vai khác nhau - từ chính diện đến phản diện. Anh có màn hóa thân ấn tượng khi vào vai soái ca, phảng phất một chút "trai hư" trong Hương vị tình thân. Sự kết hợp ăn ý với Phương Oanh giúp Mạnh Trường ghi điểm. Anh diễn tốt ánh mắt tình cảm, tung hứng nhịp nhàng trong hầu hết phân cảnh.

Nam dien vien truyen hinh an tuong anh 4

Hồng Đăng được đề cử với vai diễn Kiên trong Hướng dương ngược nắng. Kiên không hẳn là người xấu. Vì hận thù cá nhân, anh lợi dụng và phản bội bạn gái (Châu - Hồng Diễm). Khi phim lên sóng, Kiên từng bị khán giả ghét. Về diễn xuất, Hồng Đăng vẫn thể hiện tròn trịa nhân vật. Nhưng xét ở khía cạnh đột phá, anh chưa làm được điều này.

Nam dien vien truyen hinh an tuong anh 5

Thanh Sơn là một trong những gương mặt quen của lĩnh vực phim truyền hình hiện nay. Tại VTV Awards 2021, anh được hội đồng chuyên môn đánh giá cao qua vai Tuấn Thiên trong Yêu hơn cả bầu trời. Điểm mạnh của Thanh Sơn lối diễn tự nhiên, không mang đến cảm giác bị gồng hay lên gân. Khi cần bộc lộ nét hài dí dỏm của nhân vật, anh cũng làm tốt. Tuy nhiên, xét về mặt hiệu ứng, Tuấn Thiên lại chưa có độ phủ sóng bằng những vai diễn nói trên do phim được chiếu vào dịp Tết và chỉ có 4 tập.

Nam dien vien truyen hinh an tuong anh 6

Gương mặt cuối cùng cạnh tranh giải thưởng diễn viên nam ấn tượng là Công Dương, với vai Phan (Hãy nói lời yêu). Phan được xây dựng là một chàng trai hiền lành, tốt tính, gia cảnh nghèo khó nên luôn nỗ lực. Công Dương thể hiện ở mức tròn vai, một phần bởi kịch bản dành cho nhân vật này thiếu điểm nhấn. Đến nay, nhiều khán giả vẫn nhớ đến hình ảnh Công Dương khi hóa thân thành Lâm trong Nhà trọ Balanha.

Bích Ngọc áp lực khi vào vai cô gái đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Bích Ngọc cho biết cô gặp khó khăn trong những ngày đầu tiên quay phim “Hương vị tình thân”.

Diệp gây ức chế vì yêu mù quáng trong 'Hương vị tình thân'

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi ngoại hình, Diệp vẫn không quên được Dũng. Chi tiết này khiến người xem cảm thấy ức chế.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm