Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mỹ nữ độc thân quyến rũ của showbiz Việt

Fan cuồng vẫn gọi vui Thanh Thảo, Mỹ Tâm là "chị già" hay "bà cô" vì mãi chẳng chịu tính chuyện yên bề gia thất. Thế nhưng, họ luôn dành cho thần tượng những tình cảm nồng nhiệt.

Sinh năm 1977, nữ ca sĩ có biệt danh "búp bê" có đường tình duyên khá trắc trở. Thanh Thảo từng công khai tình cảm với ca sĩ Quang Dũng, nhạc sĩ Đức Trí... trên mặt báo và đính hôn với một doanh nhân ngoại quốc. Cô cũng vướng vào nghi án yêu Bình Minh và có tình đồng giới với bà bầu Thúy Vinh. Hiện tại, Thanh Thảo đang hẹn hò với một doanh nhân Hà thành tên Trọng Đại.   
Tự nhận mình thuộc tuýp cả thèm chóng chán trong tình yêu, mới đây, Thanh Thảo tiết lộ bạn trai hiện tại đồng hành với cô trong suốt 13 năm qua với tư cách một người bạn thân. Nữ ca sĩ cho biết, người yêu đầu tiên của cô chính là em kết nghĩa của Trọng Đại. Còn người yêu thứ hai của cô là bạn thân của anh. Vị đại gia này đã chứng kiến các mối tình của nữ ca sĩ. Cùng trải qua nhiều thăng trầm nhưng hiện tại, Thanh Thảo vẫn chưa nghĩ tới chuyện theo chàng về dinh. 
Kém Thanh Thảo hai tuổi, đả nữ của màn ảnh Việt cũng đang nằm trong danh sách những quý cô độc thân. Ngô Thanh Vân từng có cuộc tình tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí với tài tử Johnny Trí Nguyễn. Khi đó, cô còn vướng vào nghi án là người thứ ba, phá hỏng cuộc hôn nhân của nam diễn viên Tèo Em và bà xã Việt kiều. Nhưng các fan cuồng của đả nữ vẫn hy vọng cô sớm theo chồng bỏ cuộc chơi và đó hẳn là đám cưới ấn tượng nhất năm...
... Dù luôn được coi là cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz, Ngô Thanh Vân và Trí Nguyễn không thể cùng đi tới hồi kết hạnh phúc như truyện cổ tích. Kể từ khi chia tay người bạn diễn trong Bẫy rồng, người hâm mộ chưa thấy đả nữ sánh đôi cùng ai. Thỉnh thoảng, Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh lại bông đùa trên trang cá nhân rằng muốn sớm làm cô dâu như mong muốn của gia đình, bạn bè và cả các fan. Tuy nhiên, tới giờ, Ngô Thanh Vân vẫn chưa bật mí gì về chuyện hẹn hò hay yêu đương. 
Sinh năm 1981, họa mi tóc nâu nổi tiếng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô hầu như chưa bao giờ tiết lộ về "nửa kia" trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tuy nhiên, Mỹ Tâm từng vướng vào đồn thổi yêu người quản lý Thái Huân, hẹn hò một doanh nhân Hàn Quốc... Ồn ào nhất là nghi án cô đã đính hôn với một đại gia thủy sản trong năm 2012. Ngay sau đó, người quản lý Mỹ Tâm đã lên tiếng thanh minh và cho biết quan hệ của hai người chỉ là đối tác trong công việc.  
Ngoài những lời tỏ tình công khai của Mr. Đàm, đại gia Hà Dũng và ca sĩ Đăng Khôi cũng từng chia sẻ về tình cảm với giám khảo Vietnam Idol.  Người xưa của Hồ Quỳnh Hương cho biết đã một thời "bảo bọc, chăm lo" cho nữ ca đến từ Đà Nẵng nhưng Mỹ Tâm lại phủ nhận với lý do "không nhận bừa ân nghĩa". Trong khi đó, theo Đăng Khôi, họ từng hẹn hò khi mới chập chững bước vào làng nhạc.
Nữ ca sĩ đến từ đất mỏ thậm chí còn hơn Mỹ Tâm 1 tuổi nhưng bây giờ vẫn ở tình trạng "phòng không". Hồ Quỳnh Hương từng chia sẻ có hai cuộc tình chính thức: một với người bạn thời sinh viên và sau đó là nhạc sĩ đại gia Hà Dũng. 
Những năm gần đây, Hồ Quỳnh Hương chọn cách sống khép mình theo đạo Phật và tập trung phát triển chuyện kinh doanh, hoạt động từ thiện... Thế nên có lẽ còn lâu nữa fan của giọng ca Tình yêu mãi mãi mới được chúc phúc, tiễn cô theo chồng về dinh. 
Sinh năm 1983, giám khảo Vietnam's Next Top Model trẻ nhất trong danh sách những "bà cô" nổi tiếng trong showbiz Việt. Chẳng thích khoe chuyện yêu đương trên mặt báo nhưng Thanh Hằng lại vướng nhiều đồn thổi tình ái nhất. Có người bảo cô đồng tính và từng yêu Hồ Ngọc Hà. Nhưng cũng có nguồn tin bảo chân dài này cùng hẹn hò 5 đại gia để họ mua nhà, sắm xe cho mình. Thế nên cô rất kín tiếng và không thích kể chuyện yêu với dư luận. 
Sau những ồn ào hẹn hò đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, năm 2013, Thanh Hằng không may vướng vào nghi án yêu đại gia đã có vợ. Tuy nhiên, trước mọi đồn thổi, người đẹp luôn chọn cách im lặng và bình thản tiếp tục công việc mình đang theo đuổi. Đôi khi cao hứng, cô phân trần: "Thực ra tất cả những gì tôi đang có, phải trải qua rất nhiều nỗ lực. Tôi đi làm, mua nhà, mua xe… tất cả đều phải tự lực cánh sinh. Nhưng nếu bây giờ tôi nói, tôi tự làm ra đó, không ai cho đâu, thì người ta cũng sẽ nói tôi nói xạo. Hoặc tôi nói, tôi đang có một tình yêu bình thường như bao người, thì những người chẳng ưa tôi cũng sẽ nói tôi diễn bài ca hạnh phúc".  

 

Cảnh Hoàng (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm