Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona

Sau thất bại tại Champions League mùa giải này, chắc chắn Barcelona sẽ chi nhiều tiền để đưa về những cái tên tốt nhất.

Màn trình diễn ấn tượng của Hector Bellerin trong màu áo Arsenal. Hậu vệ người Tây Ban Nha đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Wenger.

barca mua coutinho anh 1
Hector Bellerin: Barcelona từ lâu đã muốn đưa Bellerin trở lại Camp Nou, trong bối cảnh những Aleix Vidal và Sergi Roberto không đáp ứng chuyên môn ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, Barca sẽ phải chồng 40 triệu bảng cho Arsenal nếu muốn đưa Bellerin về.
barca mua coutinho anh 2
Theo Hernandez: Cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid đang chơi rất hay khi được cho mượn tại Alaves. Mới 19 tuổi nhưng Hernandez thi đấu rất chững chạc và có thể chơi được cả trung vệ lẫn hậu vệ cánh trái. Thách thức lớn nhất của Barca trong thương vụ này là Real Madrid và Liverpool cũng đang nhắm tới Theo Hernandez.
barca mua coutinho anh 3
Davinson Sanchez: Trung vệ của Ajax lọt vào tầm ngắm của Barca sau khi đã chơi rất tốt trong mùa vừa qua. Chỉ một năm trước, Davinson Sanchez gia nhập Ajax với giá 4,2 triệu bảng và giờ đây giá trị của anh đã lên tới hơn 20 triệu bảng. Nếu quyết tâm, Barca hoàn toàn có thể sở hữu cầu thủ 20 tuổi này.
barca mua coutinho anh 4
Philippe Coutinho: Barcelona từ lâu đã nhắm tới Coutinho như một sự thay thế cho Iniesta không còn phong độ cao. Đương nhiên Liverpool sẽ không nhả cầu thủ hay nhất của họ nếu chưa thấy được giá. Có thể Barca sẽ phải chồng 60 triệu bảng cho Liverpool để giải quyết thương vụ này.
barca mua coutinho anh 5
Marco Verratti: Nếu như Coutinho là sự thay thế cho Iniesta thì Verratti sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Xavi để lại. Cầu thủ người Italy đã chứng minh anh là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới vào lúc này. Tuy nhiên, Paris Saint Germain không có ý định để Verratti ra đi. Nhưng nếu đội chủ sân Camp Nou đặt lên bàn đàm phán 70 triệu bảng, có thể đội bóng nước Pháp sẽ cân nhắc.
10 siêu phẩm của Coutinho trong màu áo Liverpool Nhận được lời mời từ Barca nhưng tiền vệ người Brazil quyết định gắn bó lâu dài với Liverpool, anh sẽ tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Anfield theo bản hợp đồng đến năm 2022.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm