Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mẫu TV OLED tốt nhất trên thị trường

LG, Sony, Panasonic đều đang sở hữu những mẫu TV OLED đẳng cấp trong nhóm sản phẩm cao cấp tại Việt Nam.

Nhung TV OLED tot nhat thi truong anh 1
LG Signature W7 (300 đến 650 triệu): Signature W xứng đáng là mẫu TV đẳng cấp nhất trên thị trường hiện nay với thiết kế dán tường và độ mỏng 2,57 mm. Toàn bộ các cổng kết nối và khe cắm của nó được đặt ở thanh sound bar bên dưới, khiến cho chiếc TV trông giống như một tác phẩm nghệ thuật gán tường. Thiết bị này có màn hình OLED 4K, lần đầu tiên tích hợp cả 2 công nghệ Dolby Vision và Doby Atmos, chạy WebOS 3.5 với 2 phiên bản 65 và 77 inch.
Nhung TV OLED tot nhat thi truong anh 2
LG Signature G7 (179 triệu đồng): Thuộc dòng Signature nên không chỉ có chất lượng hiển thị đẳng cấp, G7 còn thừa hưởng thiết kế siêu mỏng. Model này giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế "ảnh trên kính" từng xuất hiện trên G6. Về bản chất, tấm nền của nó mỏng tương đương W7 (2,57 mm) nhưng dán trên một tấm kính để gia cố độ cứng. 
Nhung TV OLED tot nhat thi truong anh 3
Sony Bravia A1 (68 đến 100 triệu đồng): Đây là lần đầu tiên Sony tham chiến thị trường TV OLED cao cấp. A1 trang bị bộ xử lý X1 Extreme mạnh mẽ, công nghệ hiển thị Triluminos độc quyền. Màn hình của nó chỉ mỏng khoảng 5 inch, chân đế được giấu kín giúp tăng cao tính thẩm mỹ. Sản phẩm có 2 phiên bản 55 và 65 inch.
Nhung TV OLED tot nhat thi truong anh 4
LG OLED E7 (115 triệu đồng): Với E7, LG mang đến một sự độc đáo khác khi chân đế của máy tích hợp loa, vừa hữu dụng lại giúp tối giản thiết kế một cách đẹp mắt. Nó cũng tích hợp cả 2 công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos, giúp tăng cường trải nghiệm âm thanh. Công nghệ Active HDR tối ưu hình ảnh HDR cho từng cảnh. Model này có kích thước 65 inch.
Nhung TV OLED tot nhat thi truong anh 5
Panasonic EZ1000 (100 triệu đồng): Giống với Sony, đây là lần đầu Panasonic gia nhập cuộc chơi TV OLED. EZ1000 đạt chứng nhận THX 4K Display, công nghệ tái tạo 6 màu 4K Hexa Chroma Drive Pro độc quyền của Panasonic. TV này nặng khoảng 27 kg, kích thước 65 inch với loa công suất 80 W.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm