Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lý do giúp Prime X Grand ghi điểm với tín đồ công nghệ

Có thiết kế nhôm nguyên khối đẹp mắt, màn hình lớn, camera độ phân giải cao và mức giá hợp lý trong phân khúc tầm trung, Prime X Grand là lựa chọn smartphone của nhiều bạn trẻ.

Những tính năng thiết thực của Prime X Grand mang đến trải nghiệm tốt cho tín đồ công nghệ.

RAM 3 GB

Không chỉ sử dụng vi xử lý lõi tám Mediatek MTK6753 và CPU đồ họa Mali T720, Prime X Grand còn được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 3 GB. Với cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá, máy thực hiện mượt mà và trơn tru các tác vụ thông thường như lướt web, duyệt email và chơi các game đòi hỏi chất lượng đồ họa cao.

Camera 13 MP phơi sáng 8 giây

Sở hữu camera sau 13 MP với cảm biến ISOCELL của Samsung, Prime X Grand được trang bị công nghệ lấy nét theo pha (PDAF) nhanh dưới 0,3 giây, giúp bạn dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc quý giá. Đặc biệt, máy còn có khả năng chụp ảnh phơi sáng 8 giây ấn tượng tích hợp trong chế độ chụp Pro-mode, giúp người dùng có được những bức ảnh chụp đẹp.

Ảnh phơi sáng 8 giây chụp bởi Prime X Grand.

Với camera selfie 5 MP, tích hợp cảm biến OV5648 cùng góc rộng đến 88 độ, máy cho chất lượng hình ảnh hài hòa, sống động.

Thiết kế nhôm nguyên khối đẹp mắt

Máy thiết kế nhôm nguyên khối tổng thể đẹp mắt, gia công CNC tỉ mỉ kết hợp cùng màn hình 5,5 inch Full HD IPS. Prime X Grand đem lại cảm giác sang trọng cùng trải nghiệm được mở rộng hơn. Mặt sau máy được làm nhám mờ, mặt lưng bo cong nhẹ về hai cạnh cho cảm giác cầm nắm thoải mái, dù bạn có thuận tay trái hay tay phải. Hai cạnh máy, các phím âm lượng hay cụm camera của máy đều sử dụng những đường cắt kim cương sắc sảo làm điểm nhấn.

Pin 3.200 mAh

Máy trang bị pin 3.200 mAh giúp bạn có những khoảnh khắc trải nghiệm và giữ trọn cảm xúc. Cùng cấu hình mạnh, viên pin hỗ trợ bạn chơi game, xem phim và thư giãn lâu dài.

Sản phẩm có tầm giá chỉ 4,5 triệu đồng.

Hỗ trợ 4G LTE

Prime X Grand được trang bị mạng 4G LTE xu hướng - mạng di động rất được quan tâm trong thời gian vừa qua, giúp truyền tải dữ liệu nhanh hơn, dung lượng lớn hơn, thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Những ưu điểm trên cùng mức gia chỉ 4,5 triệu đồng giúp Prime X Grand thu hút đông đảo người dùng.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm