Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lý do giúp Galaxy V hút người dùng trẻ

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chiếc smartphone này lại được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi, phù hợp với người dùng trẻ tuổi.

Đáp ứng nhu cầu selfie

Lý do đầu tiên giúp Galaxy V được học sinh, sinh viên yêu thích là dù giá mềm nhưng vẫn tích hợp camera trước, đáp ứng sở thích selfie của các bạn trẻ. Bên cạnh đó, camera sau của smartphone này còn được hỗ trợ đèn flash, hỗ trợ chụp hình ban đêm hiệu quả.

  Galaxy V tích hợp camera trước và đèn flash hỗ trợ camera sau, giúp tối ưu hóa trải nghiệm chụp hình của bạn trẻ.
Galaxy V tích hợp camera trước và đèn flash hỗ trợ camera sau, giúp tối ưu hóa trải nghiệm chụp hình của bạn trẻ.

Bản đồ VOV Giao thông

Với Galaxy V, sinh viên chưa quen đường sá có thể dễ dàng tìm chỉ dẫn nhờ VOV Giao thông. Ứng dụng này cập nhật liên tục và đầy đủ các tuyến xe buýt, tình hình xe cộ lưu thông, các điểm kẹt xe và những tin tức giao thông nóng hổi. 

Tính năng VOV Giao thông giúp bạn trẻ dễ dàng tìm đường khi đi lạc.
Tính năng VOV Giao thông giúp bạn trẻ dễ dàng tìm đường khi đi lạc.

Ngoài ra, với VOV Giao thông, bạn trẻ cũng dễ dàng tìm kiếm các địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí trên các fanpage ẩm thực đường phố.

Chơi game, lướt web mượt mà

Các game hot hiện nay như Swing Copters, Bắt Chữ, Candy Crush, Hay Day… đều có thể chạy mượt mà trên Galaxy V nhờ hệ điều hành Android 4.4 cùng màn hình rộng 4 inch. Người dùng có thể vừa nghe nhạc, chơi game, lướt facebook, vừa chat mà không sợ điện thoại “đứng hình”.

Bạn trẻ yêu thích hoạt động, thường xuyên có mặt ở những địa điểm đông người như trường lớp, các câu lạc bộ vui chơi... hay phải đối mặt với tiếng ồn. Tính năng Khuếch đại âm lượng cuộc gọi của Galaxy V có thể giải quyết triệt để vấn đề này, giúp họ dễ dàng kết nối trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Kiểm soát tài khoản

 

Với Galaxy V, bạn trẻ cũng không còn thấp thỏm lo lắng khi đang trò chuyện mà điện thoại hết tiền. Trình quản lý sim trả trước giúp theo dõi số tiền còn lại trong tài khoản, dung lượng cho phép để sử dụng internet mobile, hoặc nạp tiền nhanh mà không cần cú pháp *100* truyền thống. 

 

Là smartphone hướng tới giới trẻ Việt, Galaxy V được trang bị các tính năng và tiện ích đặc biệt, sở hữu nhiều chế độ bảo hành mang tiêu chuẩn Samsung kèm mức giá hợp lý 2,29 triệu đồng. Độc giả vào đây hoặc đến các cửa hàng điện thoại di động để dùng thử và đặt mua sản phẩm.

Nguyễn Minh Giang

Bạn có thể quan tâm