Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lý do căn hộ Luxcity Nam Sài Gòn hút người mua

Có vị trí gần trung tâm kết nối được các quận, thiết kế thoáng đãng với nội thất cao cấp và có giá trị đầu tư cao, căn hộ Luxcity Nam Sài Gòn đang hút người mua.

Dưới đây là các điểm tiện ích khiến nhà đầu tư, các gia đình đã chọn mua căn hộ này.

Vị trí trung tâm 

Luxcity nằm ở vị trí mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7), liền kề Phú Mỹ Hưng, nằm ở giao điểm của các trục đường chính: Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ. Căn hộ kết nối nhanh với các quận 1, 2, 4. Từ vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm quận 1, quận 2, đi đến sân golf, hồ bán nguyệt hay công viên Mũi Đèn Đỏ chỉ khoảng 5 phút lái xe.

Hình phối cảnh tổng thể dự án Luxcity.

Kết nối thông suốt

Dự án có vị trí chiến lược trong khai thác giao thông thuỷ và đường bộ, là cầu nối mở hướng phát triển của thành phố để thu hút đầu tư. Các đô thị ở quận 7 hướng tới mô hình nhà ở xanh, sạch, đẹp theo tiêu chuẩn nước ngoài.

Trong tương lai, tuyến vành đai 4 có điểm cuối nối với trục Bắc - Nam tại khu vực cảng Hiệp Phước (liền kề quận 7, TP HCM). Đây là điểm kết nối hàng hóa quan trọng, đẩy nhanh phát triển dịch vụ kho vận trong nước và quốc tế. Ngoài ra, đường cao tốc đô thị này có mặt cắt ngang 6-8 làn xe, thuận tiện giao thông đi nhanh đến Biên Hòa, Vũng Tàu. Cầu Thủ Thiêm 4 bắc qua sông Sài Gòn và đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng cũng là một điểm cộng về lợi thế hạ tầng khu vực.

Hình phối cảnh phòng khách dự án Luxcity.

Không gian xanh thoáng đãng

Không chỉ có kết nối tốt và gần trung tâm, dự án còn mang đến cho bạn một không gian sống xanh. Dự án có thiết kế thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Mặc dù có vị trí gần trung tâm, nhưng dự án vẫn giữ được không gian xung quanh yên tĩnh nhờ chọn vị trí xây dựng.

Tiện nghi cao cấp

Dự án có hơn 101 tiện ích nội khu và ngoại khu: Đại học RMIT, trường quốc tế Renaissace, siêu thị Big C, Coopmart, Lotte, Vivo City, Crescent Mall, bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức, Trung tâm Triển lãm Quốc tế SECC, Sài Gòn Sport Club, Sân Golf, công viên Mũi Đèn Đỏ… cùng với hàng loạt tiện ích như khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ, siêu thị mini, khu sinh hoạt cộng đồng, shop cà phê, hồ bơi.

Hình phối cảnh phòng ngủ dự án Luxcity.

Giá trị đầu tư cao

Theo khảo sát, hầu hết dự án căn hộ cao cấp tại khu vực quận 7 đều có mức giá trên dưới 30 triệu đồng/m2. Mức giá từ 23,7 triệu đồng/m2 của Luxcity được xem là mức giá tốt với giá căn hộ quận 7. Một căn hộ tiêu chuẩn 67 m2 được bố trí 2 phòng ngủ có giá chỉ 1,59 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà ở ngay.

Dự án khu căn hộ cao cấp Luxcity sẽ được chủ đầu tư bàn giao vào cuối năm 2016, đón hơn 1.000 cư dân sinh sống theo đúng tiến độ và cam kết của chủ đầu tư.

Luxcity do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư. Doanh nghiệp đã được cấp chứng nhận Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Dự án có sự tham gia của các đối tác uy tín trong nước và quốc tế: tư vấn thiết kế (Ong & Ong Singapore), nhà thầu xây dựng (An Phong), tư vấn giám sát (Apave, Pháp) và quản lý vận hành (Savills, Anh).

Dự án Luxcity gồm 2 block 19 tầng và 1 tầng hầm, trong đó gồm căn hộ loại 2 phòng ngủ (diện tích từ 65 m2 đến 73 m2) và căn hộ loại 3 phòng ngủ (diện tích từ 82,6 m2 đến 85,2 m2) được tính toán tối ưu hóa diện tích sử dụng và phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các khách hàng đặt mua căn hộ Luxcity sẽ có cơ hội sở hữu xe Audi A4 hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng và nhận ngay kim cương trị giá 50 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng có hộ khẩu hoặc làm việc tại các quận 1, 4, 7 khi mua căn hộ Luxcity sẽ có cơ hội sở hữu 2 chỉ vàng SJC.

Dự án Luxcity hiện nay được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần bất động sản 3C.

Để tìm hiểu thêm về thông tin dự án, bạn có thể liên hệ hotline 0939 900 858 hoặc truy cập website www.luxcity.vn.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm