Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 laptop cấu hình tốt, giá mềm dành cho sinh viên

Với thiết kế thời trang, cấu hình tốt cùng mức giá hợp lý, laptop của Asus, HP, Acer, Dell và Lenovo thu hút nhiều người dùng trẻ.

Dưới đây sẽ là 5 lựa chọn laptop chất lượng hợp lý dành cho học sinh, sinh viên.

Laptop Asus X553SA - XX025D

Laptop Asus XX025D sở hữu thiết kế chắc chắn, bền đẹp cùng gam màu đen mạnh mẽ. Model này được trang bị bộ vi xử lý Celeron N3050U 1,6 Ghz, RAM 2 GB giúp máy có thể hoạt động tốt các ứng dụng văn phòng như Microsoft office, lướt web hoặc chơi một số game giải trí nhẹ. Dung lượng ổ cứng lên đến 500 GB cho phép người dùng lưu trữ nhiều dữ liệu như phim, ảnh, tài liệu học tập.

Laptop sinh vien anh 1
Giá laptop tại siêu thị điện máy Trần Anh là 5,39 triệu đồng, được tặng kèm túi đựng và chuột quang Elecom. 

Latop HP Pavilion 14-AL007TU A/P (X3B82PA#UUF) 

Máy có cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i3 skylake tốc độ 2,3 GHz, cùng với RAM 4 GB và card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520 đảm bảo hiệu năng hoạt động cao cho người sử dụng. Ổ cứng 500 GB giúp lưu trữ nhiều tài liệu học tập, giải trí phục vụ tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng như nghe nhạc, lướt web, chơi game.

Ngoài ra, model này còn được trang bị đầy đủ các kết nối USB, HDMI, mạng LAN, không dây Bluetooth, Wi-Fi đảm bảo cho quá trình trao đổi thông tin của các thiết bị diễn ra hiệu quả, nhanh chóng.

Sở hữu webcam 0,9 MP cho hình ảnh chất lượng HD cũng là điểm nhấn giúp người dùng có những cuộc gọi video thú vị với người thân thông qua phần mềm hỗ trợ như Skype…

Laptop sinh vien anh 2
Giá model này tại siêu thị điện máy Trần Anh là 10,49 triệu đồng, được tặng kèm túi đựng, pin dự phòng 7.800 Mhz và chuột HP X3000.

Laptop Acer AS E5-573-35X5 

Acer Aspire E5-573-35X5 được trang bị cấu hình vừa phải gồm chip Intel Core i3-5005U, đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 5.500, RAM 4 GB cùng ổ cứng 500 GB, đủ chạy mượt mà các tác vụ làm việc, học tập, giải trí xem phim hàng ngày. Người dùng có thể giải trí với các game không nặng về đồ họa cũng như trải nghiệm hầu hết game online trên máy tính.

Đặc biệt, màn hình 15,6 inch của máy có độ phân giải Full HD 1920x1080, được coi là có độ phân giải cao nhất giữa các dòng laptop ở cùng phân khúc. Màn hình lớn, độ phân giải cao mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn dù là duyệt web, làm văn phòng hay xem phim.

Laptop sinh vien anh 3

Giá hiện tại của model này là 8,99 triệu đồng, được tặng kèm túi, tai nghe Elecom cùng bộ quà tặng Acer gồm chuột, usb, sổ, bút, bình nước lock&lock và túi chống sốc.

Laptop Dell Vostro 3558(VTI37018) 

Dell Vostro 3558-VTI37018 có kiểu dáng đẹp, lôi cuốn với thiết kế vuông vức, lớp vỏ nhựa màu đen mạnh mẽ, chống xước, chống bám vân tay, mồ hôi.

Model này có cấu hình ổn định, phục vụ hiệu quả cho công việc và giải trí hàng ngày của người dùng. Thiết bị tận dụng sức mạnh của bộ vi xử lý Intel Core i3-5005U xung nhịp 2,0 GHz, máy hoạt động mạnh mẽ, mượt mà, xử lý các tác vụ trơn tru và hiệu quả.

Laptop sinh vien anh 4
Giá sản phẩm trên thị trường là 9,9 triệu đồng. Người mua được tặng kèm túi đựng và chuột quang Elecom. 

 

Đồng thời, máy còn được trang bị dung lượng RAM 4 GB và ổ cứng 500 GB, tích hợp card đồ họa Intel HD Graphics 5.500 đảm bảo không gian khá lớn cho việc lưu trữ các dữ liệu quan trọng, cài đặt các ứng dụng và xử lý tác vụ liên quan đến đồ họa tốt hơn. 

Laptop Lenovo IdeaPad 100-15IBD 80QQ018MVN 

Máy có thiết kế thời trang với lớp vỏ ngoài bắt mắt, chống bám vân tay, mồ hôi. Bộ vi xử lý Intel Core i3-5005U tốc độ tối đa 2,0 GHz, RAM 4 GB và card đồ họa rời NVIDIA GeForce 920M-2GB giúp máy hoạt động hiệu quả, đảm bảo khả năng chạy đa nhiệm mượt mà. 

Laptop sinh vien anh 5
Giá model này tại Trần Anh là 7,99 triệu đồng, khách hàng được tặng kèm túi đựng laptop chuyên dụng. 

Ngoài ra, loa 2.0 cùng công nghệ âm thanh Dolby home theater tạo nên những âm thanh chuyên nghiệp và sống động, thỏa mãn nhu cầu nghe nhạc, chơi game của người dùng.

Từ ngày 1 đến 14/9, Trần Anh triển khai chương trình khuyến mãi Đại tiệc IT - Chào năm học mới trên toàn hệ thống. Tặng tiền mặt từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng cho tân sinh viên. Tặng ngay tiền lên đến 1 triệu đồng khi mua các sản phẩm laptop Lenovo. Các sản phẩm laptop Dell có hệ điều hành Win 8.1 và Win 10 được tặng ngay Phiếu mua hàng BigC trị giá 300.000 đồng. Laptop Acer được khuyến mãi bộ quà tặng hi-tech.

Ngoài ra, Trần Anh áp dụng chính sách bán hàng trả góp với lãi suất 0%, chỉ phải trả trước 0 đồng với hầu hết sản phẩm. Đi kèm với đó là chính sách bao giá trong vòng 15 ngày, hoàn tiền chênh lệch nếu ở đâu rẻ hơn và chính sách đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày đối với sản phẩm lỗi.
Hệ thống Điện máy - Máy tính - Điện thoại Trần Anh
Website: http://trananh.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaytrananh


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm