Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 kiểu áo khoác giúp nam giới trông sành điệu

Áo khoác dạ có kiểu dáng đơn giản, giúp phái mạnh dễ kết hợp cùng nhiều loại trang phục.

ao khoac nam anh 3

2. Áo gió: Trang Who What Where cho rằng thời trang thu - đông năm 2020 thiên hướng về sự tinh tế, tối giản. Áo gió là một trong những món đồ không có dấu hiệu lỗi mốt. Chúng được biến tấu về kiểu dáng và màu sắc. Với chất liệu mỏng, nhẹ nhàng, trang Sohu khuyên nam giới nên diện khi thời tiết có nhiều gió hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Ảnh: Pinterest.

ao khoac nam anh 4

Màu sắc đa dạng là ưu điểm của áo khoác gió vì có thêm sự lựa chọn cho người diện. Ngoài ra, khi mặc đồ nhiều họa tiết, phái mạnh nên chọn quần có màu trơn đơn giản để không khiến vẻ ngoài bị lòe loẹt. Ảnh: Delop.

ao khoac nam anh 5

3. Áo khoác bộ đội: Thiết kế của mẫu áo này rất dễ nhận biết, 4 túi lớn phía trước là biểu tượng cổ điển được lấy cảm hứng từ trang phục quân đội. Để kiểu dáng của áo trông gọn gàng hơn, cánh mày râu nên dùng thắt lưng cùng màu giúp tạo điểm nhấn. Ảnh: Vogue.

ao khoac nam anh 6

Bên cạnh đó, phái mạnh có thể kết hợp thêm áo khoác dáng dài ton-sur-ton với bộ quần áo. Bạn nên tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài bằng áo sơ mi khác màu nhằm xua tan không khí lạnh lẽo, ảm đạm. Ảnh: Pinterest.

ao khoac nam anh 7

4. Áo khoác mũ lông: Đây là món đồ thời trang kinh điển và dễ mặc hàng ngày. Chọn áo khoác cùng màu với cả bộ trang phục là cách người thích sự đơn giản thường áp dụng. Ảnh: Dmarge.

Phối đồ theo phong cách athleisure cho phái mạnh Phong cách athleisure mang đến sự năng động, khỏe khoắn cho người mặc.

Bí quyết phối đồ với dép cho nam giới

Dép quai ngang có kiểu dáng đơn giản, dễ kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục.

4 cách phối đồ sành điệu với áo phao

Những công thức này giúp bạn không bị dìm dáng khi diện áo phao ấm áp.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm