Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 hoa hậu tranh giải vẻ đẹp vượt thời gian

Hoa hậu Hoàn vũ Andrea Meza, Hoa hậu Trái Đất Lindsey Coffey cạnh tranh giải thưởng cùng 3 người đẹp khác.

Hoa hau Hoan vu ve dep vuot thoi gian anh 1

Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) là giải thưởng thường niên của chuyên trang Missosology. Trong năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chỉ có hai cuộc thi được tổ chức, gồm Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) và Miss Earth (Hoa hậu Trái Đất). Vì vậy, các giám khảo chấm điểm theo danh sách của hai sân chơi này. Từ 43 gương mặt được chọn ban đầu, Missosology đã công bố top 5, trong đó có đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, Andrea Meza. Ảnh: Miss Universe.

Hoa hau Hoan vu ve dep vuot thoi gian anh 4

Cuộc đua danh hiệu này còn có Hoa hậu Trái Đất 2020 Lindsey Coffey. Lindsey đến từ Mỹ, cao 1,76 m và có hình thể nóng bỏng. Cô từng làm người mẫu tại các kinh đô thời trang Milan, Paris, New York... Hoa hậu tốt nghiệp chuyên ngành chính trị học và muốn theo đuổi bằng tiến sĩ luật. Cô cũng là thí sinh nổi bật tại đấu trường Miss Earth vừa qua. Ảnh: Miss Earth.

Hoa hau Hoan vu ve dep vuot thoi gian anh 5

Janick Maceta, Á hậu 2 của Miss Universe, có tên trong danh sách top 5. Người đẹp Peru từng được nhắc đến là thí sinh trả lời ứng xử hay nhất ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với cô. Janick từng tham gia nhiều cuộc thi, trong đó có Miss Supranational (giành giải Á hậu 3). Ảnh: @janickmaceta.

Hoa hau Hoan vu ve dep vuot thoi gian anh 6

Á hậu 3 của Miss Universe, Adline Castelino, có nét đẹp ngọt ngào, gương mặt khả ái. Người đẹp Ấn Độ từng được chú ý với câu chuyện chiến thắng Covid-19 bằng ý chí mạnh mẽ để tham gia cuộc thi hoa hậu quốc tế. Ở tuổi 23, Castelino hoạt động năng nổ trong lĩnh vực giải trí. Cô làm người mẫu, đóng MV và phim truyền hình. Ảnh: @adline_castelinofficial.

Hoa hau Hoan vu ve dep vuot thoi gian anh 7

Gương mặt cuối cùng trong danh sách là người đẹp Thái Lan, Amanda Obdam, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ. Tại đấu trường sắc đẹp quốc tế năm 2020, Obdam thuộc nhóm chiến binh mạnh, được đầu tư bài bản, chuẩn bị kỹ lưỡng. Cô có phong cách thời trang ấn tượng, cuốn hút, thường xuyên được bình luận trên các diễn đàn. Không ít khán giả bày tỏ bất ngờ khi Obdam trượt top 5. Ảnh: Amanda Obdam.

Vóc dáng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay

Người mẫu 22 tuổi Nadia Ferreira được công bố là Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2021.

Sự lặp lại trong các vai diễn của Lương Thanh

Ba nhân vật phim truyền hình của Lương Thanh đều có số phận éo le, mang thai ngoài ý muốn.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm