Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 HLV Chelsea đến Việt Nam tuyển sinh tài năng nhí

Sáng 15/3, 5 HLV trẻ của đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh đã bắt tay vào việc tuyển chọn 4 tài năng bóng đá trẻ của Việt Nam tham dự trại hè bóng đá tại London.

Trại hè bóng đá Chelsea được khởi động tại Việt Nam từ đầu tháng 2. Sau hơn 1 tháng tuyển chọn, 180 ứng cử viên xứng đáng nhất đã lọt vào vòng chung kết diễn ra tại sân vận động Hoa Lư, TP.HCM trong 2 ngày 15 và 16/3.

Các HLV trẻ của Chelsea rất thân thiện, giúp các cầu thủ nhí thỏa mái nhất thể hiện kỹ năng bóng đá của mình.

Tại vòng chung kết, 5 HLV trẻ của Chelsea sẽ chọn ra 4 thí sinh tài năng nhất, thể hiện đam mê bóng đá cháy bỏng nhất đến Vương quốc Anh để giao lưu, đá bóng cùng 3 ngôi sao của đội 1 Chelsea là Fernando Torres, Eden Hazard và John Terry. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để những fan nhí của Chelsea tại Việt Nam có cơ hội trực tiếp gặp gỡ các thần tượng của mình.

Trong số 5 HLV của Chelsea đến Việt Nam, có Steve Winnett, vốn là cựu hậu vệ của đội bóng thủ đô London. Sau khi giải nghệ, anh có 12 năm làm việc với vai trò đại diện bộ phận phát triển toàn cầu của Chelsea. 4 HLV còn lại là Dean Challis, Paul Ruck, James Lewis và Brad Mashall.

HLV Paul Ruck tỏ ra rất hứng khởi với việc tìm kiếm tài năng nhí tại Việt Nam: “Tôi biết tại đây có rất nhiều người hâm mộ bóng đá Anh cũng như Chelsea. Hy vọng qua 2 ngày tuyển chọn tôi sẽ có cơ hội trải nghiệm tình yêu bóng đá của người Việt Nam”.

Trong khi đó, Steve Winnet cho biết tiêu chuẩn để tuyển chọn thí sinh tham dự trại hè bóng đá tại London: “Chúng tôi không chọn ứng cử viên dựa trên năng khiếu hay tài năng bóng đá mà chính là lòng đam mê của các em. Các em cần cho thấy tình yêu bóng đá cuồng nhiệt và thể hiện nó ra ngoài một cách tự nhiên nhất, trong sáng nhất”.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm