Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 game di động vui vẻ cho ngày cuối tuần

Assassin’s Creed Rebellion, Battle Breakers, Lunar Battle, Paddington Run, Iron Marines là những trò chơi di động thích hợp để giải trí những ngày cuối tuần.

Dưới đây là những tựa game trên di động khá vui nhộn và hấp dẫn, phù hợp cho giải trí nhẹ nhàng vào dịp cuối tuần.

Assassin's Creed Rebellion (iOS, Android)

Trailer Assassin's Creed Rebellion Game có đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản.

Game thuộc thể loại nhập vai phối hợp chiến thuật khá độc đáo. Trò chơi được Ubisoft Mobile thiết kế với cốt truyện dễ hiểu, rõ ràng và hấp dẫn. Game có đồ họa chibi dễ thương, âm thanh sinh động. Trong Assassin's Creed Rebellion, game thủ sẽ được hóa thân thành sát thủ và thực hiện những pha hành động ám sát bí mật.

Battle Breakers (iOS, Android)

Gameplay giới thiệu của Battle Breakers Hóa thân thành “ông trùm”, chiêu mộ các anh hùng nhằm chiến đấu với kẻ thù để cứu lấy vương quốc.

Là tựa game được hãng Epic Games cho ra mắt với thể loại chiến thuật đa nền tảng khá hấp dẫn. Với Battle Breakers, người chơi phải chiêu mộ và nâng cấp hàng trăm nhân vật, từ ninja đến hiệp sĩ để chiến đấu với kẻ thù. Từ đó hoàn thành các nhiệm vụ để mở khóa kho báu, nâng cấp sức mạnh đội anh nhằm lấy lại vương quốc đã mất.

Lunar Battle (iOS, Android)

Trailer game Lunar Battle cho iOS và Android Cùng chiến đấu chống lại kẻ thù và người ngoài hành tinh để trở thành bá chủ thiên hà.

Lunar Battle thuộc thể loại game hành động chinh phục bầu trời và khám phá địa hình vui nhộn. Trò chơi tái hiện lại các cuộc chiến trên không gian. Trong game, người chơi có nhiệm vụ tự xây dựng căn cứ, chiến đấu chống lại những kẻ địch khác cũng như người ngoài hành tinh… để trở thành bá chủ thiên hà.

Paddington Run (iOS, Android)

Chạy không ngừng nghỉ cùng chú gấu Paddington Vào vai chú gấu Paddington và chạy không ngừng trên các con phố ở Luân Đôn.

Là tựa game thuộc thể loại chạy vô tận lấy cảm hứng từ bộ phim gấu Paddington từng làm nao lòng bao trẻ em trên thế giới. Người chơi vào vai chú gấu Paddington dễ thương chạy trên các con phố sầm uất của Luân Đôn để thu thập mứt cam thơm ngon, cố gắng vượt qua thử thách hiểm trở và mở khóa tính năng mới hấp dẫn có trong các màn chơi của game.

Iron Marines (iOS, Android)

Trailer game Iron Marines Trò chơi thủ thành theo phong cách mới lạ, hấp dẫn.

Iron Marines là game thủ thành, khá giống với series Kingdom Rush nổi tiếng. Thay cho các hiệp sĩ và cung thủ, người chơi lại điều khiển những chiến binh với bộ giáp sắt nặng nề, chống lại người ngoài hình tinh. Điểm thú vị của trò chơi là các anh hùng với bộ kĩ năng riêng biệt có thể được nâng cấp qua thời gian. Ngoài ra, game sở hữu đồ họa bắt mắt và âm thanh vui nhộn.

Những tính năng ẩn của iPhone X chưa từng tiết lộ

Chạm để mở khóa, vuốt để chuyển đổi ứng dụng... là những tính năng vô cùng hữu dụng nhưng ít người biết trên iPhone X.

5 tựa game thể thao dành cho người hâm mộ bóng đá

FIFA, PES, Football Manager, Top Eleven Be a Soccer Manager và Final Kick là những tựa game bóng đá hay nhất cho người đam mê môn thể thao vua này.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm