Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 đội bóng chưa thua ở Premier League mùa này

Man Utd hay Chelsea đều đang có thành tích ấn tượng sau 4 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Premier League anh 1

Man Utd vừa vượt qua Newcastle với tỷ số 4-1 tại sân Old Trafford. Trận này đánh dấu màn tái xuất của Cristiano Ronaldo sau 12 năm. Anh thi đấu xuất sắc khi lập cú đúp.

Premier League anh 2

Sau 4 vòng đấu, Man Utd lần lượt đánh bại Leeds United, Wolves, Newcastle và hòa Southampton. "Quỷ đỏ" ghi 11 bàn, cao nhất giải đấu, và để thủng lưới 3 lần.

Premier League anh 3

Tương tự như Man Utd, Chelsea thắng 3 và hòa 1 sau 4 trận. Lịch thi đấu của "The Blues" khó khăn hơn nhưng họ vẫn giành được kết quả khá tốt khi thắng Arsenal và hòa Liverpool.

Premier League anh 4

Cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Chelsea từ đầu mùa chính là Romelu Lukaku. Ở trận thắng Aston Villa 3-0, tiền đạo người Bỉ lập cú đúp. Sau 3 trận ở Premier League, Lukaku có 3 bàn thắng.

Premier League anh 5

Sau một mùa giải khó khăn khi nhiều trụ cột chấn thương, Liverpool đã trở lại với sức mạnh vốn có. Đội chủ sân Anfield thắng 3 và hòa 1 sau 4 trận. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp thể hiện lối chơi thuyết phục.

Premier League anh 6

Tới thời điểm này, Liverpool ghi 9 bàn và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 lần, đó là ở trận hòa 1-1 trước Chelsea. Với những gì đang thể hiện, "The Kop" thật sự khiến mọi đối thủ phải e dè.

Premier League anh 7

Everton là bất ngờ thú vị từ đầu mùa. HLV Rafa Benitez đang làm quá tốt nhiệm vụ thay thế Carlo Ancelotti tại sân Goodison Park. Ở trận đấu muộn nhất vòng 4 Premier League, Everton thắng Burnley 3-1.

Premier League anh 8

Sau 4 trận, "The Toffees" xuất sắc giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa. Vẫn còn khá sớm để khẳng định điều gì, nhưng Everton rõ ràng có thể gây ra khó khăn cho bất kỳ ông lớn nào ở thời điểm này.

Premier League anh 9

West Ham dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes luôn là một đội bóng khó chịu. Mùa trước, West Ham cạnh tranh sòng phẳng cho một vị trí trong top 4. Tiếc là những kết quả không tốt giai đoạn cuối khiến "The Hammers" chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6, kém nhóm dự Champions League 2 điểm.

Premier League anh 10

Hiện tại, West Ham tiếp tục cho thấy sự lỳ lợm. Declan Rice và đồng đội có 2 chiến thắng và 2 trận hòa tính tới thời điểm này của mùa giải.

Solskjaer tính pha kiến tạo của Pogba cho Martial Trước trận gặp Young Boys ở Champions League lúc 23h45 ngày 14/9, thuyền trưởng Man United chia sẻ suy nghĩ về 7 pha kiến tạo của học trò sau 4 trận tại Premier League.

5 cầu thủ hay nhất vòng 4 Premier League

Zing chọn 5 cái tên chơi nổi bật nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa 2021/22. Siêu sao Cristiano Ronaldo của Man United có màn trình diễn chói sáng hơn tất cả.

Ronaldo vào đội hình tiêu biểu sau màn tái xuất Premier League

Man United, Chelsea và Liverpool góp 3 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League mùa 2021/22.

Hiểu Lam

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm