Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 đôi bạn thân đình đám và ấn tượng của showbiz Việt

Có thể dễ dàng điểm danh một số đôi bạn thân nhận được nhiều tình cảm của khán giả như Ngô Thanh Vân - Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng, Hoàng Thùy Linh - Vân Hugo...

Ngô Thanh Vân - Tăng Thanh Hà

"Đả nữ" và ngọc nữ của làng điện ảnh đều đang đứng trên đỉnh cao của thành công, hạnh phúc và sắc đẹp. Hai người đẹp kết thân bởi có nhiều điểm tương đồng về cả phong cách sống lẫn gu thời trang.

Ngô Thanh Vân và Tăng Thanh Hà đều sở hữu vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch. Hình tượng họ theo đuổi cũng khá giống nhau. Không chỉ là đồng nghiệp trong showbiz Việt, hai mỹ nhân còn là hàng xóm thân thiết của nhau.

Tại các sự kiện, cặp đôi này luôn thu hút mọi sự quan tâm của ống kính. Sự sành điệu, gợi cảm, xinh đẹp và tình bạn của họ đã khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực.

Ngô Thanh Vân và Tăng Thanh Hà luôn ôm nhau chụp ảnh rất thân thiết khi có dịp gặp mặt tại các sự kiện.
Họ cũng thường chọn hàng ghế ngồi cạnh nhau trong các sự kiện thời trang.
Là đối thủ đáng gườm trong những bản hợp đồng quảng cáo trị giá tiền tỷ, nhưng Ngô Thanh Vân và Hà Tăng lại có mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng

Cặp đôi này có thời là người mẫu nổi tiếng của làng mốt Việt. Hiện nay, Hà Hồ và Thanh Hằng không thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn thời trang nhưng luôn đi đầu mọi xu hướng thời trang. Khả năng kiếm tiền từ các hoạt động nghệ thuật của họ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong khi Hà Hồ luôn khiến phái đẹp ghen tỵ với những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, kiêu sa, Thanh Hằng lại làm các cô gái sôi sục với các xu hướng thời trang đậm tính ứng dụng và rất hiện đại, cá tính. Cả Thanh Hằng lẫn Hà Hồ đều được ca ngợi là biểu tượng thời trang của Vbiz.

Thanh Hằng và Hà Hồ có mối quan hệ bền chặt.
Hai mỹ nhân của Vbiz luôn dành cho nhau những tình cảm thân thiết.

Hoàng Thùy Linh - Vân Hugo

Là những hot girl đời đầu của Vbiz, Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm. May mắn là trước những sóng gió, họ vẫn duy trì được sợi dây tình bạn. Mặt khác, cả hai đều đang gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Hai hot girl Hà thành đều được khán giả yêu mến với vẻ xinh đẹp, sự trải nghiệm trong cuộc sống và phong cách thời trang tươi trẻ, bắt mắt.
Tình bạn của Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo trải qua nhiều thăng trầm.
Nhưng ở thời điểm hiện tại họ vẫn thân thiết và luôn sát cánh bên nhau.

Chi Pu - Gil Lê

Chi Pu và Gil Lê từng vướng nghi án yêu đồng giới và là đôi bạn tiêu tốn nhiều giấy mực của báo giới. Ngoài những hành động chăm sóc tình cảm khi cùng xuất hiện tại các sự kiện giải trí, hai cô gái còn có phong cách thời trang tương đồng và bổ trợ cho nhau hết sức hoàn hảo.

Gu thời trang của Chi Pu và Gil Lê cũng nhận được sự quan tâm của khán giả trẻ. Những trang phục mà hai cô gái từng chọn mặc được đông đảo bạn trẻ yêu thích và tìm mua. Đơn giản, năng động nhưng cực kỳ cá tính và không kén dáng, phong cách của đôi bạn thân đã liên tục "phủ sóng" tại các shop thời trang khắp cả nước.

Gile và Chi Pu có phong cách cực "chất".
Hai cô nàng thường xuyên mặc trang phục giống nhau.

Sam - Kelly

Danh sách những cô nàng thân thiết, mặc đẹp và sexy không thể thiếu cặp đôi hot girl Sam và Kelly. Xinh tươi, trẻ trung và nữ tính, phong cách của họ được các bạn trẻ yêu chuộng.

Sam và Kelly là đôi bạn thân xinh đẹp và nữ tính.
Tạo hình ngọt ngào nữ tính của đôi bạn rất được lòng khán giả trẻ.

http://hn.24h.com.vn/thoi-trang/5-doi-ban-than-gay-ton-nhieu-giay-muc-nhat-vbiz-c78a628093.html

Theo Khám phá

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm