Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điểm nóng trong trận siêu kinh điển lượt đi mùa này

Ronaldo sẽ được hàng phòng ngự Barca quan tâm đặc biệt, bởi anh có 15 bàn/7 trận mùa này. Tuy nhiên, hậu vệ Real nên nhớ, Messi hiện là chân sút xuất sắc nhất lịch sử El Clasico.

Cristiano Ronaldo - Jeremy Mathieu

a
Tiền đạo số 1 Real khởi đầu mùa này với phong độ quá ấn tượng khi sút tung lưới đối phương 15 lần sau 7 trận. Trang Whoscored đã 5 lần bình chọn anh là cầu thủ hay nhất trận. Hậu vệ sẽ có nhiệm vụ chặn Ronaldo ghi bàn trong trận El Clasico lượt đi là Mathieu, tân binh trị giá 20 triệu euro của Barca hè vừa qua. Đây sẽ là trận đấu mà cầu thủ người Pháp chắc chắn phải làm việc vất vả.

Sergio Ramos - Lionel Messi

a
Trung vệ đội phó Real, Ramos không lạ gì chân sút Lionel Messi bên phía Barca, bởi hai cầu thủ này có nhiều lần chạm mặt nhau trong những trận siêu kinh điển thời gian qua. Với kỷ lục 21 lần đưa bóng vào lưới Real, tiền đạo người Argentina đã chứng tỏ đẳng cấp săn bàn siêu hạng. Trước khi trận El Clasico lượt đi mùa này diễn ra, Lionel Messi tuyên bố quyết đánh bại Real ngay trên sân Bernabeu.

Marcelo - Luis Suarez

a
Tuyển thủ người Uruguay háo hức chơi trận đầu tiên trong đội hình một Barca mùa này. Sau 4 tháng không được ra sân ở các giải đấu chính thức do án phạt ở World Cup 2014, Luis Suarez muốn khẳng định khả năng săn bàn sau khi đoạt danh hiệu giày vàng châu Âu mùa trước. Đối đầu với tiền đạo thi đấu tinh quái và có thể lực rất tốt như Suarez, hậu vệ Marcelo của Real sẽ phải rất cẩn trọng.

Carvajal - Neymar

a
Sau một năm khoác áo Barca, Neymar khởi đầu mùa này tốt hơn khá nhiều. Anh trở thành đối tác chơi ăn ý với Lionel Messi trên hàng công. Đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ người Brazil đã ghi 8 bàn sau 7 trận. Sự xuất hiện của Neymar giúp gã khổng lồ xứ Catalan tăng khả năng tấn công bên cánh trái. Đụng độ tiền đạo sở hữu kỹ thuật khéo léo và có tốc độ khá tốt, hậu vệ Carvajal bên phía Real sẽ trả giá đắt nếu thi đấu mất tập trung.

Toni Kroos - Sergio Busquets

a
Sau khi Xabi Alonso chia tay Real, tân binh Toni Kroos được xếp đá cặp cùng Luka Modric ở khu trung tuyến trong đội hình Real. Sau 8 trận ở La Liga mùa này, anh đã thực hiện 12 đường chuyền quan trọng, trong đó 4 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Tuy nhiên, Kroos sẽ phải chứng minh tài năng khi đối đầu Busquets bên phía Barca. Với việc lần đầu góp mặt trong trận El Clasico, tiền vệ người Đức cần phải nhanh chóng quen áp lực của cuộc chiến kinh điển tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm