Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điểm nhấn trận rượt đuổi tỷ số Tottenham 2-2 MU

Ro10 chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận Quỷ đỏ đụng độ Tottenham. Đáng tiếc là cú đúp của Rooney chưa đủ giúp MU giành chiến thắng trên sân White Hart Lane.

Rooney xuất sắc nhất trận Tottenham - MU

Tiền đạo người Anh tiếp tục thể hiện vai trò thủ lĩnh trên hàng công MU với 2 lần xuyên thủng mành lưới Tottenham. Không chỉ khẳng định tài năng săn bàn, Rooney còn ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của toàn đội. Trong trận đấu, Ro10 thực hiện 2 pha cản phá thành công và có 4 lần tham gia phòng thủ giải nguy cho khung thành đội nhà.

Tiền vệ MU chưa chứng tỏ được đẳng cấp

So với trận hòa Cardiff 2-2, tiền vệ MU thi đấu tốt hơn khá nhiều. Ở trận gặp Tottenham, HLV David Moyes bố trí Tom Cleverley, Phil Jones chơi ngay phía trên bộ tứ vệ. Khả năng hoạt động rộng và tích cực của hai cầu thủ trên góp phần giúp Quỷ đỏ kiểm soát thế trận khá tốt. Trong khi đó, Kagawa và Valencia có những pha xử lý bóng kỹ thuật, đảm bảo sức tấn công cho MU. Tuy nhiên, hàng tiền vệ Quỷ đỏ vẫn chưa được đánh giá cao.

Chadli nỗ lực giành suất trong đội hình Tottenham

Lần thứ 2 trong 4 ngày, tiền vệ người Bỉ được góp mặt trong đội hình xuất phát của CLB chủ sân White Hart Lane. Dù thi đấu không thực sự xuất sắc, nhưng Nacer Chadli đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ lên công về thủ bên cánh trái. Thời gian tới, cầu thủ khoác áo số 21 có thể sẽ được HLV Villas-Boas sử dụng nhiều hơn.

Lennon trở lại ấn tượng

Dù mới chỉ bình phục chấn thương, nhưng Lennon đã được HLV Villas-Boas tin dùng ở trận đấu quan trọng gặp MU. Trong 10 phút đầu, cầu thủ chạy cánh người Anh khiến hàng thủ Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn bằng những pha bứt tốc khá tốt bên cánh phải. Kết hợp cùng Walker, Lennon góp phần tạo ra những đợt lên bóng tốc độ cho Tottenham. Trong hiệp 1, thủ thành De Gea có một pha trổ tài cứu thua cho MU sau cú dứt điểm của Lennon.

Paulinho hoạt động tích cực

So với trận thua Man City 0-6, HLV Villas-Boas đã điều chỉnh nhân sự ở hàng tiền vệ. Sự có mặt của Paulinho mang đến khác biệt lớn nhất cho lối chơi của Tottenham. Cùng với Sandro và Paulinho, tiền vệ người Brazil đem đến sự tích cực trong khả năng tấn công của Tottenham. Từ pha đi bóng buộc Evans phải phạm lỗi gần khu vực 16m50 của Paulinho, đội chủ sân White Hart Lane vượt lên dẫn trước sau cú sút phạt của Walker.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm