Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 dấu mốc 'Loki' - Taylor Swift nhanh chóng đạt được

Công chúa nhạc pop và tài tử màn bạc nhanh chóng hoàn thiện những bước tiến quan trọng trong một mối quan hệ tình cảm mà không tốn nhiều thời gian như những đôi uyên ương khác.

5 dau moc ma ‘Loki’ - Taylor dat duoc trong chuyen tinh nhanh nhu chop anh 1
Dứt bỏ tình cũ: Ngay sau khi chia tay không lâu, Taylor Swift hủy độ theo dõi bạn trai cũ (unfollow) là DJ Calvin Harris trên trang cá nhân Twitter. Khi báo giới tung ra những bức ảnh hẹn hò đầu tiên với Tom Hiddleston, Calvin lập tức xóa ảnh chụp chung với Taylor và unfollow cô (hiện đã kết bạn lại) trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cũng làm tương tự với bạn trai cũ. Hành động này không chỉ “dọn dẹp” mối tình đã qua, ngụ ý rằng Taylor đã hoàn toàn tiếp bước mà còn mở đường thênh thang cho mối quan hệ mới với “Loki” Tom Hiddleston.

 

5 dau moc ma ‘Loki’ - Taylor dat duoc trong chuyen tinh nhanh nhu chop anh 2
Cùng đi du lịch: Đây cũng là dấu mốc quan trọng trong một mối quan hệ tình cảm mà Taylor Swift và Tom Hiddleston không cần quá nhiều thời gian để bước tới. Trong bối cảnh cùng ở nơi xa lạ sẽ là dịp cả 2 sẽ khám phá thêm về người kia. Trước khi cùng chu du ở châu Âu, cặp đôi bị trông thấy khóa môi, cười đùa trên hòn đảo Rhode, nơi Taylor có một biệt thự tại đây. “Họ yêu nhau rất chóng vánh. Với những người chỉ mới yêu nhau được vài tuần như này là rất thân thiết” – tờ People trích lời một nguồn tin nhận xét.

 

5 dau moc ma ‘Loki’ - Taylor dat duoc trong chuyen tinh nhanh nhu chop anh 3
Giới thiệu Tom với bạn bè: Taylor Swift có khá nhiều bạn thân trong giới giải trí. Cô từng đưa đám bạn gái lên sân khấu trong tour diễn 1989 và luôn dành thời gian cho họ. Bạn bè có ý nghĩa quan trọng với Taylor, vì thế để bạn trai mới Tom tới gặp gỡ họ là dấu mốc lớn trong mối quan hệ của cặp đôi. Dịp nghỉ 4/7 vừa rồi, Taylor cùng Tom và nhóm bạn quay lại đảo Rhode tắm biển và vui chơi.

 

5 dau moc ma ‘Loki’ - Taylor dat duoc trong chuyen tinh nhanh nhu chop anh 4
Giới thiệu tới bố mẹ của nhau: Trong dịp Tom ở quê nhà Nashville của Taylor, anh được bạn gái xinh đẹp dẫn về ra mắt bố mẹ cô. Nữ ca sĩ 1989 đi ăn trưa cùng bố mẹ là ông bà Scott – Andrea tại nhà hàng Epice sau đó đưa họ tới gặp bạn trai Tom đang chờ ở căn hộ của Taylor. 

 

5 dau moc ma ‘Loki’ - Taylor dat duoc trong chuyen tinh nhanh nhu chop anh 5
Chỉ 1 ngày sau đó, cặp đôi bay tới Anh – quê nhà Tom. Tại đây, tài tử Thor giới thiệu cô bạn gái người Mỹ tới mẹ anh – bà Diana. Nữ ca sĩ trò chuyện khá vui vẻ với mẹ bạn trai khi đi dạo ở bờ biển tại Ipswich.

 

5 dau moc ma ‘Loki’ - Taylor dat duoc trong chuyen tinh nhanh nhu chop anh 6
Hẹn hò đôi: Không chỉ gặp nhóm bạn của Taylor, giọng ca xinh đẹp và tài tử 35 tuổi còn có buổi hẹn hò đôi riêng tư, thân mật. Khi đưa Tom về quê nhà Nashville, cô và người yêu có buổi ăn tối cùng vợ chồng nữ ca sĩ Holly Williams – bạn của Taylor. Hai cặp đôi hẹn nhau ở một nhà hàng trong thành phố, do nữ ca sĩ Adele làm chủ.  

 






Khôi Ngô (Tổng hợp)

Ảnh: PS

Bạn có thể quan tâm