Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 dấu hiệu Miley Cyrus đã trưởng thành

Bỏ lại quãng thời gian nổi loạn, gây scandal liên tiếp khiến công chúng ngao ngán lắc đầu, ở tuổi 20 và đã đính hôn, "nữ hoàng tuổi teen" giờ đây đã khác biệt rất nhiều so với thời điểm 2 năm về trước.

5 dấu hiệu Miley Cyrus đã trưởng thành

Bỏ lại quãng thời gian nổi loạn, gây scandal liên tiếp khiến công chúng ngao ngán lắc đầu, ở tuổi 20 và đã đính hôn, "nữ hoàng tuổi teen" giờ đây đã khác biệt rất nhiều so với thời điểm 2 năm về trước.

1. Biết quan tâm hơn tới những thứ khác

Miley được tặng heo con trong ngày sinh nhật từ tổ chức PETA.

Vào sinh nhật lần thứ 20 mới đây, trên trang mạng cá nhân, Miley đã gợi ý các fan thay vì tặng quà cho cô thì hãy dành tặng cho quỹ từ thiện Starkey hearing ở St. Paul, Minnesota và tổ chức cứu trợ những chú chó Saving SPOT! Dog rescue.

Nghe theo lời khuyên của thần tượng, các fan đã truyền tay nhau đường link để bất cứ ai cũng có thể dễ dàng quyên góp tiền cho 2 tổ chức này. Chứng kiến hành động ý nghĩa của ngôi sao trẻ, hội bảo vệ động vật PETA đã tặng Miley một chú heo con với lời nhắn gửi: “PETA biết rằng tặng một chú heo là món quà sinh nhật hoàn hảo cho một người phụ nữ trẻ này - người dành rất nhiều thời gian khuyến khích những người khác giúp đỡ động vật”.

2. Quan tâm hơn tới gia đình

Miley cùng mẹ và các chị em đi ủng hộ bố Billy.

Vài ngày trước ngày sinh nhật, Miley cùng mẹ và 3 chị em khác tới New York để ủng hộ ông bố Billy biểu diễn trong vở kịch Chicago tại Broadway. Trong những bức ảnh Miley bên gia đình của cô, tất cả đều trông rất hạnh phúc, gần gũi, ít ai nghĩ rằng cách đây gần 2 năm, bố mẹ Miley suýt nữa ly hôn, còn mối quan hệ bố con của Miley cũng gần như sắp rạn nứt.

Vượt qua những sóng gió, gia đình Cyrus tiếp tục ở bên nhau, bố mẹ Miley trở thành chỗ dựa vững chắc cho các anh chị em cô. Trong cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, nam ca sĩ đồng quê kiêm diễn viên Billy thổ lộ, anh rất vinh dự chờ đón ngày đưa con gái lên thánh đường trong đám cưới với bạn trai Liam Hemsworth.

3. Nâng cao phong cách cá nhân riêng biệt

Bị chê nhiều vì phong cách mới nhưng đó lại làm nên sự khác biệt của một "Miley mới mẻ".

Khi Miley bất ngờ cắt tóc ngắn cụt ngủn như hiện tại, rất nhiều người đã sốc. Mặc dù khen chê nhiều nhưng ai cũng biết rằng đó là lời tạm biệt của Miley với hình tượng Hannah Montana đã bám lấy cô nàng trong nhiều năm qua.

4. Tìm được chàng trai đứng đắn

Liam là sự lựa chọn khá đúng đắn của Miley.

Đính hôn ở tuổi 19 là khá sớm đối với Miley nhưng đây có vẻ là một lựa chọn đúng đắn của cô. Liam Hemsworth không phải là một chàng trai nổi tiếng rầm rộ như các tình cũ của Miley nhưng chắc chắn là một người trưởng thành hơn so với tuổi 22. Chính Liam là người khuyến khích Miley nên từ bỏ mạng xã hội khi cô gặp nhiều rắc rối vì nó. Anh chàng này còn là một diễn viên nghiêm túc với sự nghiệp, không muốn dựa bóng anh trai nổi tiếng Chris Hemsworth hay gây scandal chú ý.

Hẹn hò với Liam, Miley học hỏi được nhiều điều, cô cũng dần xa rời lối sống nhiều thị phi.

5. Chú ý hơn tới sự nghiệp nghệ thuật

Miley tự tin vào nhạc phẩm mới.

Hiện tại, Miley đang dồn sức cho album mới. Trong lễ trao giải  MTV Video music awards hồi tháng 9 vừa qua, giọng ca Party in the USA tiết lộ đĩa nhạc mới của cô lần này sẽ “thực sự khác biệt”. Miley còn nói thêm: “Tôi thực sự tự hào vì album này”.

Cũng vào đầu tháng 11, Miley đã cho phát hành ca khúc Decisions, một sản phẩm hợp tác với nhà sản xuất Borgore. Đây được coi là bước đột phá đầu tiên của Miley trong lĩnh vực nhạc dance điện tử.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm