Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 đám cưới 'tốn kém' nhất của sao Hàn

Lễ cưới của Jang Gong Gun, Kim Hee Sun, hay So Yoo Jin đều có mức chi phí "khủng", khiến giới truyền thông choáng váng.

5 đám cưới 'tốn kém' nhất của sao Hàn

Lễ cưới của Jang Gong Gun, Kim Hee Sun, hay So Yoo Jin đều có mức chi phí "khủng", khiến giới truyền thông choáng váng.

Đám cưới Kim Hee Sun

Hai vợ chồng Kim Hee Sun đã không ngần ngại chi đến 1,5 triệu USD (hơn 30 tỷ đồng) để đám cưới của mình thành một sự kiện đáng nhớ trong giới showbiz châu Á. Kim Hee Sun đã lựa chọn mẫu váy cưới của nhà thiết kế nổi tiếng người Mỹ, Vera Wang giá trị 30.000 USD (khoảng hơn 600 triệu), thuê phòng cưới và trang trí hoa cũng ngốn 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Jang Gong Gun – Go So Young

Đám cưới của Jang Dong Gun – Go So Young thu hút sự chú ý của truyền thông và cũng là đám cưới được chuẩn bị chu đáo, tốn tiền. Bộ váy hiệu Oscar de la Renta của cô dâu Go So Young cũng đã có giá trị lên tới 20 triệu won (khoảng 15.000 USD). Chú rể Jang Dong Gun chi tiêu nhẹ tay hơn với bộ vest tuxedo hiệu Tom Ford giá 5 triệu won. Ngoài ra, cặp đôi này cũng dành ra vài chục triệu won nữa cho trang sức. Tổng chi phí cho đám cưới lên tới gần 1 tỷ won (hơn 25 tỷ đồng).

Shim Eun Ha

Đám cưới của nữ hoàng màn ảnh một thời Shim Eun Ha và Ji Sang Wook chi phí khá tốn kém. Ông xã Shim Eun Ha xuất thân trong một gia đình có thế lực, sở hữu một tập đoàn sản xuất điện tử và linh kiện xe hơi với thu nhập mỗi năm hàng trăm triệu won. Đám cưới của Shim Eun Ha và vị doanh nhân này riêng chi phí tổ chức cũng tốn 150.000 USD, phụ họa hoa cưới tốn 3.000 USD (hơn 60 triệu đồng). Tổng chi phí tổ chức đám cưới của Shim Eun Ha ước tính hơn 1 triệu USD (hơn 20 tỷ đồng).

So Yoo Jin

Diễn viên Lời cầu hôn ngọt ngào kết hôn với một thương gia trong lĩnh vực thực phẩm hơn cô tới 15 tuổi. So Yoo Jin mặc váy tay ren, may trên nền ren nổi giống thiết kế của Kate Middleton trong lễ cưới và trước lễ cưới. Cô mặc một chiếc váy phủ voan ngang vai giống váy cưới của diễn viên Anne Hathaway. Chi phí váy cưới cho So Yoo Jin lên đến 200.000 USD (hơn 4 tỷ đồng).

Riêng số khách mời, So Yoo Jin còn mời hoành tráng hơn những sao VIP với 1.000 khách mời và đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng. Đám cưới của người đẹp này không dưới 2 triệu USD.

Jeon Ji Hyun

Jeon Ji Hyun bỏ ra số tiền không nhỏ cho phụ kiện và hai bộ váy cưới. Trong đó, riêng bộ trang sức cô đeo trong hôn lễ có giá đến 746.000 USD. Khi hôn lễ diễn ra trong hội trường, cô dâu mới khoác lên mình bộ váy cưới màu trắng trị giá gần 70.000 USD. Theo báo chí Hàn Quốc, đôi vợ chồng mới "động phòng hoa chúc" trong căn phòng hạng Tổng thống - 10.000 USD một đêm.

Theo Tiin.vn

 

Theo Tiin.vn

Bạn có thể quan tâm