Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cú lừa trọng tài ngoạn mục của Ashley Young

Trong trận gặp Real Sociedad, Ashley Young đã có pha ngã giả vờ đem lại một quả penalty. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên "kịch sĩ" người Anh qua mặt trọng tài thành công.

Real Sociedad 0-0 Manchester United (6/11/2013)

Nhận thấy đuối thế trong việc tranh chấp bóng, Ashley Young đã cố tình ngã. Ý đồ của tuyển thủ Anh đã thành công mỹ mãn khi trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền đem lại quả penalty cho MU. Rất tiếc là Van Persie lại không tận dụng được cơ hội mà Young đem lại.

Manchester United 2-0 Crystal Palace (14/9/2013)

Trong trận đấu với Ashton Villa hồi giữa tháng 9 vừa qua, Ashley Young đã phải nhận thẻ vàng từ một pha ăn vạ. Tuy nhiên, ở tình huống sau đó "kịch sĩ" này đã đánh lừa thành công "ông vua áo đen". Trên chấm phạt đền, Van Persie đã dứt điểm thành công đem lại chiến thắng 2-0 cho Quỷ đỏ.

Manchester United 4-0 Aston Villa (15/4/2012)

Trong trận đấu với đội bóng cũ Aston Villa hồi tháng 4, Ashley Young cũng đã đánh lừa trọng tài thành công tạo điều kiện để Rooney ghi bàn trên chấm 11m. Sau trận đấu, Sir Alex hóm hỉnh cho biết Young quả là người thật... dễ ngã.

Manchester United 2-0 QPR (8/4/2012)

Trước đó một tuần, trọng tài cũng mắc bẫy mà Ashley Young tung ra trong trận gặp QPR. Nhờ "kịch sĩ" người Anh, MU đã giành chiến thắng dễ dàng 2-0.

Manchester United 1-6 Manchester City (23/10/2011)

Trong trận gặp Man City năm 2011, Young cũng khiến Milner tức điên khi bị trọng tài thổi phạt sau một pha đi bóng. Rất may cho Man City là tình huống này diễn ra bên ngoài vòng cấm của Joe Hart.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm