Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cô em gái xinh đẹp của sao Việt

Hà Anh, Angela Phương Trinh, Mai Phương Thúy, Chung Thục Quyên và Ngọc Trinh là các sao có em gái sở hữu nhan sắc không thua kém chị. 

5 cô em gái xinh đẹp của sao Việt

Hà Anh, Angela Phương Trinh, Mai Phương Thúy, Chung Thục Quyên và Ngọc Trinh là các sao có em gái sở hữu nhan sắc không thua kém chị. 

Hà My - em gái người mẫu Hà Anh

Hà Anh và em gái được xem là cặp chị em luôn cố gắng học hỏi của showbiz Việt khi cả hai chọn con đường du học tại Anh Quốc để xây dựng nền tảng kiến thức cơ bản cho bản thân. Nhờ cố gắng đầu tư cho học tập, Hà Anh và em gái cùng có khá năng giao tiếp tốt và thông minh, dễ gây thiện cảm cho người đối diện.

Được sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, bố là họa sĩ Vũ Huy, ông nội là nhà văn Vũ Tú Nam, từ nhỏ cả hai sớm tiếp xúc với môi trường nghệ thuật.

Hiện tại, Hà Anh đang theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp, cô được xem là một trong số ít người mẫu có thái độ làm việc chăm chỉ và nghiêm túc tại Việt Nam. Cô em gái Hà My, sau khi tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh tại trường London School of Business and Management (London, Anh Quốc) đã ở lại Anh làm việc và sinh sống.

Mai Ngọc Phượng - em gái Mai Phương Thúy

Hoa hậu có chiều cao 1m84 này có cô em gái sở hữu chiều cao khủng không kém. Mai Ngọc Phương, em gái Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao 1m78 cùng khuôn mặt khả ái. Mai Ngọc Phượng được nhiều người đánh giá là có khả năng trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam giống như người chị gái.

Lúc mới xuất hiện trước báo chí, Mai Ngọc Phương có khuôn mặt khá bầu bĩnh cùng đôi kính cận đáng yêu. Thế nhưng sau một thời gian học tập tại Cao đẳng Columbia, Vancouver, Canada, công chúng bất ngờ khi thấy cô hoàn toàn lột xác trở thành cô gái gợi cảm và quyền rũ không kém cạnh chị gái Mai Phương Thúy.

Lana Huỳnh - em gái Chung Thục Quyên

Thời gian qua, công chúng bất ngờ khi người mẫu Chung Thục Quyên tiết lộ em gái có chiều cao và nhan sắc không kém chị mình. Xuất hiện bên cạnh chị gái trong một buổi lễ ra mắt phim mới đây, Lana Huỳnh (tên em gái Chung Thục Quyên) lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông bởi thân hình chuẩn cùng vóc dáng cao ráo.

Lana Huỳnh đang là sinh viên trường Văn hóa nghệ thuật, sinh năm 1991 và sở hữu chiều cao 1m70. Ở độ tuổi 22, cô thường chọn cho mình những bộ trang phục năng động, trẻ trung như đúng lứa tuổi.

Em gái Ngọc Trinh

Mặc dù là em gái cùng cha khác mẹ của Ngọc Trinh, song cả hai hết mực yêu thương và che chở nhau. Em gái Ngọc Trinh được biết đến khi "nữ hoàng nội y" đưa một bức ảnh hai chị em lên trang cá nhân.

Em gái Ngọc Trinh có làn da trắng và chiếc mũi giống hệt cô chị, gương mặt cũng rất đáng yêu. Hiện tại, cô em gái đang phụ chị gái mình trong công việc kinh doanh. Mặc dù không lấn sân showbiz nhưng nhờ vào tiếng tăm đình đám của chị gái, em gái Ngọc Trinh được nhiều người chú ý không kém.

Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh

Cái tên Angela Phương Trinh không còn xa lạ gì với showbiz. Sau những lùm xùm không đáng có, người đẹp đang cố gắng xây dựng lại hình ảnh đúng với độ tuổi của mình.

Khi đã có tên tuổi ổn định trong làng showbiz, Phương Trinh giới thiệu em gái Phương Trang cá tính. Em gái Angela Phương Trinh năm nay 17 tuổi, mặc dù không sở hữu vóc dáng thanh mảnh như chị gái mình song cô cũng tập tành ca hát và tung MV đầu tay mang tên Đừng nói đến tình yêu. Mặc dù sản phẩm không gây được chú ý song cô đang cố gắng luyện thanh và tập luyện vũ đạo để trở lại cùng sản phẩm âm nhạc tốt hơn.

Theo Mốt và cuộc sống

Theo Mốt và cuộc sống

Bạn có thể quan tâm