Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 clip quảng cáo ấn tượng của các smartphone 'bom tấn'

Lợi ích của việc quảng cáo trong kinh doanh là không thể phủ nhận. Nhưng với những quảng cáo sáng tạo thì lợi ích đó được tăng lên rất nhiều lần.

5 clip quảng cáo ấn tượng của các smartphone 'bom tấn'

Lợi ích của việc quảng cáo trong kinh doanh là không thể phủ nhận. Nhưng với những quảng cáo sáng tạo thì lợi ích đó được tăng lên rất nhiều lần.

Sony Xperia Z

Xperia Z mang thiết kế OmniBalance với các cạnh vuông góc bảo vệ bằng đường viền cao su. Mặt sau của máy là lớp kính cường lực Gorilla Glass 2. Máy sử dụng cấu hình với nền tảng Qualcomm SnapDragon S4 Pro lõi kép 1,5 GHz, RAM 2GB, mở rộng bộ nhớ với khe cắm thẻ microSD, pin dung lượng 2.330 mAh.

Với khả năng chống nước và bụi tiêu chuẩn IP55/IP57, Xperia Z hiện là điểm nhấn nổi bật nhất trong các smartphone được giới thiệu trong tháng 3/2013.

BlackBerry Z10

BlackBerry đã vén màn chiếc Z10 với màn hình 4,2 inch thuần cảm ứng. Theo những ghi nhận ban đầu, model này khá “sốt’ khi bán ra.Thậm chí cũng không quá khó để tìm thấy những màn rao bán sản phẩm này trên eBay với giá cả nghìn đô, cao hơn nhiều so với giá trị thực tế của nó, nhưng vẫn có người tìm mua.

Z10 dùng chip lõi kép của Qualcomm, màn hình công nghệ Touch on Lens siêu mỏng và tiết kiệm điện. Máy chạy hệ điều hành BlackBerry 10 với khả năng đa nhiệm tốt và tính bảo mật cao.

LG Optimus G Pro

LG Optimus G Pro hứa hẹn sẽ là một sản phẩm gây chú ý bởi giá bán hấp dẫn cùng những tính năng không thua kém các smartphone cùng loại. Sản phẩm nổi bật nhờ cấu hình trên nền tảng Qualcomm SnapDragon S4 Pro 1,5 GHz.

Máy sử dụng màn hình LCD True IPS+ 4,7 inch, độ phân giải 768 x 1.280 pixel với công nghệ Zerogap Touch nâng cao độ nhạy cảm ứng và chống chói tốt hơn. Smartphone này sử dụng camera chính độ phân giải 8 megapixel, bộ xử lý lõi tứ 1,5 GHz, RAM 2GB và pin dung lượng 2.100 mAh.

HTC One

HTC One là sản phẩm được chờ đợi nhất trong tháng 3/2013. HTC One có thiết kế bằng vỏ nhôm nguyên khối được gia công tỉ mỉ, sắc sảo, gây ấn tượng mạnh cho người dùng về tính thẩm mỹ cũng như cảm giác sử dụng. Máy được trang bị màn hình S-LCD3 kích thước 4,7 inch, độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, cho mật độ điểm ảnh lên đến 468 ppi, cao nhất trong số các smartphone hiện có.

Ngoài cấu hình mạnh mẽ với nền tảng Qualcomm SnapDragon 600, bộ xử lý lõi tứ 1,7 GHz, HTC còn trang bị một số công nghệ như ultrapixel, máy chụp ảnh độ phân giải 4 megapixel cho khả năng thu nhận sáng cao hơn 300% so với cảm biến thường, hỗ trợ quay phim HDR.

Theo VnMedia

Theo VnMedia

Bạn có thể quan tâm