Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 chuyện tình lãng mạn của cầu thủ Việt

Có mối tình từ thuở thanh mai trúc mã, có mối tình đến từ cái nhìn đầu tiên, họ luôn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất như một cách để tôn vinh tình cảm của mình.

Sỹ Mạnh - Trúc Nguyễn

Sỹ Mạnh từng là tuyển thủ Việt Nam tham dự AFF Cup 2010
Sỹ Mạnh từng là tuyển thủ Việt Nam tham dự AFF Cup 2010. Ngoài tài năng trên sân cỏ, Sỹ Mạnh được nhiều người biết đến nhờ vẻ ngoài điển trai và dáng vóc cân đối không khác gì diễn viên điện ảnh. Một nửa của anh hiện tại là người mẫu Trúc Nguyễn.
Cầu thủ gốc Thanh Hóa hiện chơi cho Hải Phòng
Cầu thủ gốc Thanh Hóa đang chơi cho Hải Phòng, còn người mẫu Trúc Nguyễn sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Nhưng khoảng cách về địa lý càng làm cho tình cảm của họ thêm mặn nồng bằng những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Nổi tiếng hào hoa trong giới cầu thủ nên những chuyến bay Bắc Nam như con thoi để vào thăm người yêu rồi quay ra tập luyện và thi đấu với Sỹ Mạnh chỉ là chuyện nhỏ.

Thanh Bình - Thảo Trang

Thanh Bình và Thảo Trang
Thanh Bình và Thảo Trang là cặp đôi đẹp khác của giới bóng đá - giải trí Việt Nam. Kể từ lần đầu tiên gặp gỡ năm 2004, chàng cầu thủ và nàng người mẫu đã hiểu rằng họ tìm thấy một nửa của mình. Tình cảm của cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam với bà xã đã trải qua 10 năm gắn bó nhưng vẫn nồng ấm như những ngày đầu.

Sau khi kết hôn năm 2009, mái ấm của Thanh Bình và Thảo Trang đã đón thêm thành viên mới là bé Cherry
Sau khi kết hôn năm 2009, mái ấm của Thanh Bình và Thảo Trang đã đón thêm thành viên mới là bé Cherry. Trong giới cầu thủ, Thanh Bình nổi tiếng là người rất yêu chiều vợ con. Toàn bộ thu nhập từ bóng đá của anh đã được dùng để mua nhà, sắm xe hơi và nhiều tiện nghi khác. Cuộc sống đầy đủ cùng bã xã xinh đẹp và một gia đình hạnh phúc của cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam là mơ ước của rất nhiều đồng nghiệp.

Hồng Sơn - Bích Huệ

Quả bóng vàng Việt Nam năm 2008 và bà xã của anh là những người bạn từ thưở thanh mai trúc mã những ngày
Quả bóng vàng Việt Nam năm 2008 và bà xã của anh là 2 người bạn từ thuở thanh mai trúc mã những ngày còn ở Quỳnh Lưu, Nghệ An. Hồng Sơn tâm sự anh đã phải lòng Bích Huệ từ hồi học... lớp 5 nhưng không dám bày tỏ tình cảm của mình. Sau đó, chàng theo nghiệp bóng đá, còn nàng thì đi học đại học.

Hồng Sơn và Bích Huệ tình cờ gặp lại nhau tại Hà Nội
Hồng Sơn và Bích Huệ tình cờ gặp lại nhau tại Hà Nội khi thủ môn xứ Nghệ ra tập trung đội tuyển. Cả 2 nên duyên từ dạo đó nhưng đã trải qua không ít khó khăn để đến được với nhau. Chuyện tình cảm của chàng thủ môn xứ Nghệ cùng người bạn gái đồng hương đã cho ra quả ngọt là một gia đình sung túc và êm ấm với 3 thiên thần nhỏ lần lượt chào đời.

Minh Tuấn - Hồng Nhung

Giống như người đàn anh Hồng Sơn, mối tình của Minh Tuấn với người bạn gái đồng hương bắt đầu từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.
Giống như người đàn anh Hồng Sơn, mối tình của Minh Tuấn với người bạn gái đồng hương bắt đầu từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường. Minh Tuấn và Hồng Nhung kết hôn năm 2011, khi chàng mới chỉ 21 tuổi, còn nàng vừa tốt nghiệp THPT. Trong bộ ảnh cưới, cả 2 vẫn còn những dáng nét rất ngây thơ của tuổi học trò.

Hồng Nhung Minh Tuấn
Mái ấm nhỏ của Minh Tuấn và Hồng Nhung chuẩn bị đón em bé thứ hai chào đời. Đó chính là lý do sau mỗi pha lập công trên sân cỏ, tiền vệ đội tuyển Việt Nam lại nhét trái bóng vào bụng làm động tác ăn mừng giống như một món quà dành tặng bà xã xinh đẹp của anh.

Công Vinh - Thủy Tiên

Kể từ lần đầu gặp gỡ năm 2008
Kể từ lần đầu gặp gỡ năm 2008 rồi công khai chuyện tình cảm, mối tình của Công Vinh và Thủy Tiên đã diễn ra không khác gì một cuốn tiểu thuyết lãng mạn với vô vàn kỷ niệm đẹp của chàng cầu thủ và nàng ca sĩ. Không chỉ sắm vai người hùng trên sân cỏ, Công Vinh còn được bà xã của anh ca ngợi là người đàn ông tuyệt vời khi luôn quan tâm chăm sóc vợ con bằng tất cả tình yêu thương.  

Cặp đôi đẹp của giới bóng đá - giải trí Việt Nam đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm nay
Sau 6 năm gắn bó và đón bé Bánh Gạo chào đời gần 2 năm trước, cặp đôi đẹp của giới bóng đá - giải trí Việt Nam đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Huyền Anh

Bạn có thể quan tâm